Huyền Thoại Ma Cà Rồng Wolvesbayne.Diễn Viên: Mark Dacascos,Rhett Giles,Yancy Butler

Huyền Thoại Ma Cà Rồng WolvesbayneViệt Sub Năm: 2009

Trong năm 1887, mạnh mẽ ma cà rồng Lilith là kẻ bại trận bởi một hội đồng ma cà rồng và bốn bùa hộ mệnh tránh trở lại của cô với thế giới của cuộc sống. Trong những ngày hiện tại, các gian bất động sản tham lam Russel Bayne được nhấn Alex Layton bán cửa hàng của mình các sản phẩm bí truyền với anh ta. Trong khi lái xe trở về nhà, Russel dừng Ferrari của mình để giúp một phụ nữ trẻ có rắc rối với chiếc Volkswagen Beetle của mình trong một con đường cô đơn. Tuy nhiên, họ bị tấn công bởi một người

Điểm F The Expelled.Diễn Viên: David Schofield,Eliza Bennett,Ruth Gemmell

Điểm F The ExpelledChưa Sub Năm: 2010

Một nhóm giáo viên bị đe dọa tính mạng bởi một kẻ giết người bí ẩn. A group of teachers must defend themselves from a gang of murderous kids when their school comes under siege after hours.

Cô Gái Mỹ Thuật M.f.a.Diễn Viên: Michael Welch,Francesca Eastwood,Clifton Collins Jr

Cô Gái Mỹ Thuật M.f.aViệt Sub Năm: 2017

Noelle (Francesca Eastwood), cô sinh viên ngành mỹ thuật bị cưỡng hiếp bởi bạn học chung của mình. Cô quyết định trả thù bằng cách giết chết tên đã cưỡng hiếp mình. Nhưng rồi cô thèm muốn cái cảm giác giết người trả thù kì lạ kia, một kế hoạch được đưa ra, một sự trả thù cho những cô gái từng bị hiếp dâm.

Những Kẻ Khát Máu Bloodsucking Bastards.Diễn Viên: Fran Kranz,Pedro Pascal,Joey Kern,Joel Murray,Emma Fitzpatrick

Những Kẻ Khát Máu Bloodsucking BastardsViệt Sub Năm: 2015

Evan là một gã nhân viên dễ bảo và chăm chỉ đang bị vướng bận với nhóm bạn gồm cô bạn gái đồng thời cũng là đồng nghiệp Amanda và gã bạn thân lười biếng Tim. Rồi thế giới của Evan sụp đổ khi cô bạn gái bỏ hắn như bỏ một con rối vô dụng còn lão chủ thì đem cái ghế mới mà anh được suất thăng tiến cho kẻ thù không đội trời chung Max.

Xem Phim Đứa Trẻ Thay Thế - The Changeling Việt Sub (1980) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người đàn ông ở trong một tòa nhà cổ hẻo lánh thấy mình bị ám ảnh bởi sự hiện diện của một bóng mađứa trẻ thay thế,xem phim đứa trẻ thay thế,download đứa trẻ thay thế,xem online đứa trẻ thay thế hd,xem đứa trẻ thay thế nhanh,tai phim đứa trẻ thay thế,the changeling,xem phim the changeling,download the changeling,xem online the changeling hd,xem the changeling nhanh,tai phim the changeling