Khu Vực Bị Nguyền Rủa Malum.Diễn Viên: Feth Greenwood,Dylan Jones,Lee Bennett

Khu Vực Bị Nguyền Rủa MalumViệt Sub Năm: 2023

một phiên bản mở rộng và táo bạo của bộ phim kinh dị năm 2014 Ca Trực Kinh Hoàng Last Shift Trong phim, một cô gái trẻ mới gia nhập lực lượng cảnh sát, Jessica Loren (do Jessica Sula đóng)

Những Kẻ Ngủ Mơ Sleepers.Diễn Viên: Robert De Nirond Brad Pitt

Những Kẻ Ngủ Mơ SleepersViệt Sub Năm: 1996

Truyện film bắt đầu từ lời kể của một người đàn ông tên Michael kể về nhóm bạn thời thơ ấu của mình: vào những năm 1960, cậu bé Miachel và 3 ng bạn của mình sống ở khu phố Hells Kitchen, 1 khu phố nghèo điển hình trong các film Mỹ :p : trộm cướp có, ma túy có, vợ chồng đánh nhau.... Hẳn nhiên ở 1 nơi như vậy thì các cậu bé này cũng không thể tránh khỏi chuyện thường hay bày trò quậy phá và một ngày nọ, những trò quậy phá đó đã dẫn đến thảm kịch khi một ngươì đã thiệt mạng do lỗi của nhóm. Cả 4

Trò Chơi Sinh Tồn (Theo Lời Chúa Nói) As The Gods Will: Kamisama No Iutoori.Diễn Viên: Robert De Nirond Brad Pitt

Trò Chơi Sinh Tồn (Theo Lời Chúa Nói) As The Gods Will: Kamisama No IutooriViệt Sub Năm: 2014

Tại một trường trung học, một giáo viên đang giảng bài bất thình lình bị nổ tung sọ ngay bên bục giảng. Kế sau đó, những vụ nổ xảy ra liên tiếp. Shun Takahata và những học sinh trong lớp bị ép buộc phải cùng tham gia một trò chơi sinh tử mà họ không hề biết ai đứng đằng sau chuyện này, tại sao và mọi việc sẽ đi về đâu?

Thủy Quái The Water Monster.Diễn Viên: Liu Lincheng,Zhu Lizhen,Wang Hongqian

Thủy Quái The Water MonsterThuyết Minh Năm: 2019

ở một vùng quê Trung Quốc, một ngôi làng thánh hóa một con quái vật biển và cúng dường anh ta cho đến khi một chàng trai quyết định đối mặt với con quái vật sau khi ngôi làng quyết định hy sinh người mình yêu để mang đến cái chết và hủy diệt cho dân làng.

Xem Phim Đứa Con Bị Bỏ Rơi - The Abandoned Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được nhận nuôi và bị rời khỏi đất nước của mình từ khi còn đỏ hỏn nay marie từ mỹ trở về nga với mục đích duy nhất là tìm kiếm lại quá khứ của bản thân trong cuộc hành trình này cô đã gặp được nicolai một người đàn ông tự nhận là em trai của côđứa con bị bỏ rơi,xem phim đứa con bị bỏ rơi,download đứa con bị bỏ rơi,xem online đứa con bị bỏ rơi hd,xem đứa con bị bỏ rơi nhanh,tai phim đứa con bị bỏ rơi,the abandoned,xem phim the abandoned,download the abandoned,xem online the abandoned hd,xem the abandoned nhanh,tai phim the abandoned,karel roden,anastasia hille,valentin goshev