Hồi Sinh Ký Ức Reminiscence

Hồi Sinh Ký Ức ReminiscenceViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về người đàn ông Nicholas “Nick” Bannister là một nhà điều tra tâm lý học, mỗi nhiệm vụ anh thực hiện đều vô cùng đặc biệt, khi tái hiện lại những ký ức trong quá khứ mà khách hàng yêu cầu.

Cuộc Đổ Bộ Bí Ẩn Arrival

Cuộc Đổ Bộ Bí Ẩn ArrivalViệt Sub Năm: 2017

Nhà ngôn ngữ học Louise Banks (Amy Adams) được chính phủ Mỹ mời đến phiên dịch thông điệp của một nhóm người hành tinh mới đến Trái đất. Cùng với nhà vật lý Ian Donnelly (Jeremy Renner), Banks giải mã được nghĩa của chúng là: “Giao vũ khí ra”.

Vị Khách Ngoài Hành Tinh Impossible.Diễn Viên: Vương Bảo Cường,Tiểu Thẩm Dương,Đổng Thành Bằng

Vị Khách Ngoài Hành Tinh ImpossibleThuyết Minh Năm: 2015

Danh Hài Vương Bảo Cường của Lạc Lối Ở Thái Lan vào vai Lực Quả -ông bố đau khổ vì mất con. Lực Quả "may mắn" bị thiên thạch va chúng trở thành "chuột bạch" thí nghiệm cho người ngoài hành tinh .Kể từ đó cuộc sống của anh sôi nổi trở lại, đồng thời nghi vấn về tai nạn xe năm xưa cũng dần sáng tỏ

Chạng Vạng 2 Trăng Non The Twilight Saga: New Moon.Diễn Viên: Kristen Stewart,Robert Pattinson,Taylor Lautner

Chạng Vạng 2 Trăng Non The Twilight Saga: New MoonViệt Sub Năm: 2009

Trong The Twilight Saga: New Moon, chương thứ hai trong series thành công ngoài mong đợi và là hội chứng văn hóa toàn cầu của Stephenie Meyer, mối tình lãng mạn giữa người và ma cà rồng được nâng lên một tầm cao mới khi Bella Swan (Kristen Stewart) thử thách định mệnh của mình chỉ để chớp lấy một khoảnh khắc ngắn ngủi được nhìn thấy người yêu Edward Cullen (Robert Pattinson)

Xem Phim Dự Án Siêu Năng Lực - Project Power Việt Sub (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cựu binh một cảnh sát và một cô bé tuổi teen đụng độ ở new orleans khi tìm kiếm nguồn gốc của viên thuốc nguy hiểm mới có thể cho người dùng siêu năng lực tạm thờidự án siêu năng lực,xem phim dự án siêu năng lực,download dự án siêu năng lực,xem online dự án siêu năng lực hd,xem dự án siêu năng lực nhanh,tai phim dự án siêu năng lực,project power,xem phim project power,download project power,xem online project power hd,xem project power nhanh,tai phim project power