Usagi Drop Bunny Drop

Usagi Drop Bunny DropViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

kể về Daikichi, một anh chàng độc thân 30 tuổi. Trong lần đi dự đám tang của ông mình, Daikichi vô tình gặp được 1 cô bé 6 tuổi tên Rin tại khu vườn nhà anh. Rin vốn là con ngoài giá thú của ông anh, nhưng Daikichi lại quyết định sẽ nuôi nấng và chăm sóc cho cô bé. Cuộc sống của một người trung niên và một cô bé bắt đầu trong hoàn cảnh trớ trêu như vậy. Theo như Ranka nói thì đây là một Yotsuba! dưới góc nhìn của người phụ nữ.

Shin Shirayuki-Hime Densetsu Pretear The New Legend Of Snow White.Diễn Viên: Shino Shimoji,Sumire Morohoshi,Tadokoro Azusa

Shin Shirayuki-Hime Densetsu Pretear The New Legend Of Snow WhiteViệt Sub Năm: 2001 (Tập 13/13)

Leafe, là nguồn năng lượng của sự sống mà tất cả mọi sinh linh đều có. Đến một ngày nọ, công chúa tai họa Fenrir muốn tìm cách lấy đi Leafe của muôn loài nên đã giáng tuyết đỏ xuống nhân gian. Để ngăn chặn điều đó, 7 chàng Leafe Knight đã lên đường đi tìm Pretear, người có khả năng kết hợp Leafe với các Knight, và là người sẽ biến tuyết đỏ thành tuyết trắng, ngăn chặn công chúa tai họa.

Xem Phim Dream Festival! - ドリフェス! Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một ngày năm thứ hai học sinh trung học kanade amamiya đột ngột do thám của thần tượng huyền thoại haruto mikami ông bây giờ phải đối mặt với cuộc sống của một thần tượng với những người khác trong cùng một cơ quan ông là nhằm làm cho cd đầu tay của mình trong liên hoan giấc mơdream festival,xem phim dream festival,download dream festival,xem online dream festival hd,xem dream festival nhanh,tai phim dream festival,ドリフェス!,xem phim ドリフェス!,download ドリフェス!,xem online ドリフェス! hd,xem ドリフェス! nhanh,tai phim ドリフェス!