Nữ Thần Goddess.Diễn Viên: Laura Michelle Kelly,Ronan Keating,Magda Szubanski,Dustin Clare

Nữ Thần GoddessViệt Sub Năm: 2013

Elspeth Dickens dreams of finding her "voice" despite being stuck in an isolated farmhouse with her twin toddlers. A web-cam becomes her pathway to fame and fortune, but at a price.

Cô Vợ Lắm Chiêu All About My Wife.Diễn Viên: Kwang Soo Lee,Seon,Gyun Lee And Sung,Min Lee

Cô Vợ Lắm Chiêu All About My WifeViệt Sub Năm: 2012

do Im Soo Jung, Lee Sun Gyun và Ryu Seung Ryong đảm nhận, kể về một người đàn ông đã có một kế hoạch sai lầm khi thực hiện một cuộc ly hôn với vợ của mình bằng cách thuê một "tay chơi" để quyến rũ cô.

Chín Cạn Một Sâu 九浅一深.Diễn Viên: Hứa Nặc,Vương Uyển Thần,Thư Dao,Khải Kiệt

Chín Cạn Một Sâu 九浅一深Việt Sub Năm: 2016

Đỗ Thiên Thiên, một cô gái có ngoại hình xinh đẹp nhưng có phần ngốc nghếch, vốn có một người bạn trai tên Tiêu Lỗi, nhưng lại bị người bạn thân của mình, Bố Địch cướp đi. Cảm giác như có trăm ngàn con kiến cắn vào xương sống, Thiên Thiên sa vào các cuộc tình chóng vánh.

Xem Phim Đông Thành Tây Tựu - East Meets West Thuyết Minh (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được xem là phần tiếp theo của đông thành tây tựu vào 20 năm trước nội dung phim xoay quanh 8 vị thần vì không biết đoàn kết nên bị đày xuống trần gian vượt thời gian đến thời hiện đại và phải trải qua nhiều tình huống dở khóc dở cườiđông thành tây tựu,xem phim đông thành tây tựu,download đông thành tây tựu,xem online đông thành tây tựu hd,xem đông thành tây tựu nhanh,tai phim đông thành tây tựu,east meets west,xem phim east meets west,download east meets west,xem online east meets west hd,xem east meets west nhanh,tai phim east meets west,trần dịch tấn,mạc văn úy,phim trịnh y kiện