Điệp Viên Bất Đắc Dĩ The Accidental Spy.Diễn Viên: Jackie Chan,Min Kim,Eric Tsang

Điệp Viên Bất Đắc Dĩ The Accidental SpyThuyết Minh Năm: 2001

Câu chuyện kể về một nhân viên làm việc tại cửa hàng bán thiết bị luyện tập thể thao cường độ cao, luôn mơ ước được tham gia vào những cuộc phiêu lưu kỳ thú. Giấc mơ của anh biến thành hiện thực trong một ngày xám xịt. Buck Yuen (Jackie Chan) đột nhiên phát hiện ra mình là con trai của một điệp viên người Hàn Quốc.

Ký Sự Của Đứa Trẻ Lạc Strayers Chronicle.Diễn Viên: Tsuyoshi Ihara,Renji Ishibashi,Yuina Kuroshima

Ký Sự Của Đứa Trẻ Lạc Strayers ChronicleThuyết Minh Năm: 2015

một số cuộc thí nghiệm về năng lực siêu nhiên đã được tiến hành bí mật tại Nhật Bản. Có hai phương pháp khác nhau được sử dụng trong các cuộc thí nghiệm này: một là tác động trực tiếp vào những cặp cha mẹ được chọn, đứa trẻ sinh ra sẽ bị kích thích, đột biến và phát triển khả năng đặc biệt.

Ma Cà Rồng Quỷ Quái Vampires Suck.Diễn Viên: Tsuyoshi Ihara,Renji Ishibashi,Yuina Kuroshima

Ma Cà Rồng Quỷ Quái Vampires SuckViệt Sub Năm: 2010

Cuối cùng thì những đầu óc thích giễu cợt đã kịp “hút máu” Twilight Saga. Bởi vì đạo diễn Aaron Seltzer (được biết đến với các phim như Date Movie, Epic Movie v.v.) đã cho ra tác phẩm mới nhất của mình

Lạt Thủ Thần Thám Hard Boiled.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Huỳnh Thu Sinh,Lương Triều Vĩ

Lạt Thủ Thần Thám Hard BoiledViệt Sub Năm: 1992

Hard boiled, hay còn có tên là God of guns (hoặc Hot-handed God of cops), là một câu chuyện về hai người cảnh sát, một nổi một chìm có chung một mục đích. Tequila (Châu Nhuận Phát) mất đi người bạn thân Benny trong một cuộc đọ súng dữ dội với băng nhóm tội phạm.

Xem Phim Dòng Người Tấp Nập - End Game Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

zhou quan lưu đức hoa một sát thủ tầm cỡ thế giới cuối cùng đã hoán đổi danh tính với một diễn viên phụ kém may mắn trần hiểu húc xiao yang trong một vụ tai nạndòng người tấp nập,xem phim dòng người tấp nập,download dòng người tấp nập,xem online dòng người tấp nập hd,xem dòng người tấp nập nhanh,tai phim dòng người tấp nập,end game,xem phim end game,download end game,xem online end game hd,xem end game nhanh,tai phim end game