Tội Phạm Criminal.Diễn Viên: Kevin Costner,Ryan Reynolds,Gal Gadot

Tội Phạm CriminalThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện về ký ức của một điệp viên được cấy vào một cơ thể khác. Trong một nỗ lực ngăn chặn một âm mưu hiểm ác, ký ức của nhân viên CIA cùng với những ký năng và bí mật đã được đưa vào bộ não của một tử tù nguy hiểm với hi vọng anh sẽ hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Nữ Sát Thủ Elektra.Diễn Viên: Jennifer Garner,Goran Visnjic,Terence Stamp,Jason Isaacs,Will Yun Lee

Nữ Sát Thủ ElektraViệt Sub Năm: 2005

Jennifer Garner vào vai một nữ sát thủ thiện nghệ Elektra, được huấn luyện bởi một tổ chứ ninja mang tên Hands. Và khi biết được bộ mặt thật của tên trùm cầm đầu, cô quyết định chống lại tổ chức Hands.

Nợ Máu Trả Máu A Bloody Fight.Diễn Viên: Jennifer Garner,Goran Visnjic,Terence Stamp,Jason Isaacs,Will Yun Lee

Nợ Máu Trả Máu A Bloody FightViệt Sub Năm: 1988

một người thì trở thành cảnh sát hoàng gia Hồng Kong, người còn lại vì sống du thủ du thực vô tình tham gia một trận đấu súng và bắt đầu con đường tội lỗi của mình. Liệu họ có nhận ra được nhau trong phim Nợ Máu Trả Máu - A Bloody Fight (1988) khi gặp lại không?

Bộ Phim Bom Tấn Ak Vs Ak.Diễn Viên: Jennifer Garner,Goran Visnjic,Terence Stamp,Jason Isaacs,Will Yun Lee

Bộ Phim Bom Tấn Ak Vs AkViệt Sub Năm: 2020

Sau cuộc cãi vã công khai với một ngôi sao điện ảnh, vị đạo diễn bị mất mặt trả thù bằng cách bắt cóc con gái của anh ta và quay phim trực tiếp cuộc tìm kiếm cô bé.

Xem Phim Đội Gỡ Bom - The Eod Squad Thuyết Minh (2022) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những hành động anh hùng của đơn vị xử lý vật liệu chất nổ eod người vừa chạy đua với thời gian vừa cạnh tranh với những kẻ buôn bán ma túy ở biên giớiđội gỡ bom,xem phim đội gỡ bom,download đội gỡ bom,xem online đội gỡ bom hd,xem đội gỡ bom nhanh,tai phim đội gỡ bom,the eod squad,xem phim the eod squad,download the eod squad,xem online the eod squad hd,xem the eod squad nhanh,tai phim the eod squad