Ma Quái Nekrotronic

Ma Quái NekrotronicThuyết Minh Năm: 2018

Một người đàn ông phát hiện ra rằng anh ta là một phần của một giáo phái bí mật của những sinh vật ma thuật chuyên săn lùng và tiêu diệt quỷ trên internet.

Phi Thuyền Mất Tích Event Horizon

Phi Thuyền Mất Tích Event HorizonViệt Sub Năm: 1997

Trong năm 2047 một nhóm các phi hành gia được gửi đến điều tra và cứu hộ phi thuyền đã mất từ lâu "Event Horizon". Phi thuyền này đã biến mất một cách bí ẩn 7 năm trước khi về trong chuyến đi đầu tiên của mình và giờ đây, sự trở lại của nó đến bí ẩn hơn. Thủy thủ đoàn của "Lewis và Clark" đã khám phá sự thật đằng sau sự biến mất thực sự, một cái gì đó thậm chí còn đáng sợ hơn

Điệp Viên Tàng Hình Quý Ngài X: Mr. X

Điệp Viên Tàng Hình Quý Ngài X: Mr. XThuyết Minh Năm: 2015

một người đàn ông đang trong lúc bế tắc vỉ bị người khác hãm lại thê thảm, bổng một hôm thì chuyện kỳ lạ xuất hiện đến với anh và biến anh có khả năng tàng hình bất cứ lúc nào, chính vì như thế anh đã dùng khả năng tàng hình này để đi trả thù người đã hại anh thảm hại.

Biển Động Cá Sấu Điên Crazy Tsunami

Biển Động Cá Sấu Điên Crazy TsunamiViệt Sub Năm: 2021

Một cơn sóng thần bất ngờ ập tới, khiến cho Khương Bồng và con gái của mình Khương Tiểu Hồ bị mắc kẹt ở Khu phố Tàu Đông Nam Á. Hai bố con Khương Bồng và người dân Khu phố Tàu đã đồng tâm hiệp lực, ra sức chiến đấu với con quái vật khổng lồ do sóng thần mang tới.

Ngày Tận Thế Starship: Apocalypse.Diễn Viên: Darren Jacobs,Emii,Brooke Lewis

Ngày Tận Thế Starship: ApocalypseViệt Sub Năm: 2015

nói về một tương lai xa, nhà lãnh đạo bất tử Bionic sản phẩm của kỹ thuật di truyền, đã cai trị vũ trụ trong 200 năm. Một cuộc nổi dậy đang được tổ chức bởi những người bảo tồn sinh sản tự nhiên.

Xem Phim Đồi Địa Đàng - Paradise Hills Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

uma thức giấc trên một hòn đảo gọi là đồi địa đàng được tạo ra để quản lý và giáo dục những cô gái không đứng đắn dẫn dắt bởi duchess hòn đảo tạo ra một cuộc sống trong mơ cho những bệnh nhân của nó tuy nhiên phía sau những câu chuyện thần tiên là những bí mật được thiêu dệt sau mỗi giấc ngủ của các cô gáiđồi địa đàng,xem phim đồi địa đàng,download đồi địa đàng,xem online đồi địa đàng hd,xem đồi địa đàng nhanh,tai phim đồi địa đàng,paradise hills,xem phim paradise hills,download paradise hills,xem online paradise hills hd,xem paradise hills nhanh,tai phim paradise hills