Mắt Đại Bàng Eagle Eye.Diễn Viên: Shia Labeouf,Michelle Monaghan,Rosario Dawson

Mắt Đại Bàng Eagle EyeThuyết Minh Năm: 2008

Shaw là một thanh niên đáng yêu với một anh em sinh đôi quá đạt. Sau khi sinh đôi của mình chết trong một tai nạn, những điều kỳ lạ xảy ra với Jerry với một tốc độ chóng mặt: một tài sản hiện trong tài khoản ngân hàng của mình, vũ khí được chuyển tới căn hộ của mình, và một giọng nói trên điện thoại di động của mình nói với anh cảnh sát đang trên đường.

Bộc Khắc Vương Poker King.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Lưu Thanh Vân,Hà Siêu Nghi

Bộc Khắc Vương Poker KingViệt Sub Năm: 2009

Cổ Thiên Lạc sẽ đóng cặp với Lưu Thanh Vân. Cả 2 người vào đóng vai những chuyên gia chơi bài poker nổi tiếng và chiến đấu để tranh giành ngôi “thần bài”. Nhân vật của Cổ Thiên Lạc là một người lập dị nhưng lại có khả năng chơi bài tuyệt diệu.

Thảm Họa Tàu Điện Ngầm Metro.Diễn Viên: Sergey Puskepalis,Anatoliy Belyy,Svetlana Khodchenkova

Thảm Họa Tàu Điện Ngầm MetroViệt Sub Năm: 2013

Ánh sáng cuối cùng diễn ra một năm sau khi các sự kiện của Metro 2033, tiến hành từ ngày kết thúc nơi Artyom đã chọn cách gọi xuống tấn công tên lửa vào Dark Ones. Rangers đã kể từ khi chiếm đóng các căn cứ quân sự D6, với Artyom có trở thành một thành viên chính thức của nhóm. Khan, du mục huyền bí, đến tại D6 để thông báo Artyom và Rangers là một Dark Một duy nhất sống sót sau vụ tấn công tên lửa. Phim Thảm Họa Tàu Điện Ngầm: Khan tin rằng Dark Một là chìa khóa cho tương lai của nhân loại, và

Song Hổ Were No Bad Guys.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Trần Tiểu Xuân,Từ Nhược Tuyên

Song Hổ Were No Bad GuysThuyết Minh Năm: 1997

Một năm sau vụ bạn gái bị sát hại, tay cảnh sát suy sụp tâm lý được phân công kết hợp thành một đội với một nữ cảnh sát mới vào nghề, và cả hai cùng tìm ra nửa của nhau để truy bắt kẻ sát nhân, một tên giết người tự kỷ.

Xem Phim Đội Đặc Nhiệm - S.w.a.t Việt Sub (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jim street colin farell và brian gamble jeremy renner là hai người bạn thân từ ngày còn đi học lớn lên cả hai cùng phục vụ trong swat đội đặc nhiệm chuyên trấn áp các băng đảng đường phố và các tổ chức buôn bán ma túy của sở cảnh sát los angeles sau một thời gian jim trở thành đội trưởng một ngân hàng bị bọn cướp tấn công chúng bắt toàn bộ nhân viên bên trong tòa nhà làm con tin jim được lệnh dẫn đội swat tới hiện trường một số đồng đội của anh trong đó có brian khôngđội đặc nhiệm,xem phim đội đặc nhiệm,download đội đặc nhiệm,xem online đội đặc nhiệm hd,xem đội đặc nhiệm nhanh,tai phim đội đặc nhiệm,swat,xem phim swat,download swat,xem online swat hd,xem swat nhanh,tai phim swat,samuel l jackson,colin farrell,michelle rodriguez