Đốt Burn.Diễn Viên: Tilda Cobham,Hervey,Josh Hutcherson

Đốt BurnViệt Sub Năm: 2019

Cô nàng Melinda (Tilda Cobham-Hervey) luôn tự ti trước đồng nghiệp xinh đẹp Sheila (Suki Waterhouse) của mình. Một hôm Melinda tình cờ biết đến Billy (Josh Hutcherson) một gã lưu manh trong nhóm biker. Họ lập ra kế hoạch để cướp trạm xăng nơi chính cô đang làm việc...

Thủ Phạm The Guilty: Den Skyldige.Diễn Viên: Tilda Cobham,Hervey,Josh Hutcherson

Thủ Phạm The Guilty: Den SkyldigeViệt Sub Năm: 2018

Asger Holm (Jakob Cedergren) - một nhân viên cảnh sát trực tổng đài khẩn cấp tại vùng Bắc Zealand, Đan Mạch. Trong một ca trực bình thường như biết bao ngày khác, anh nhận cuộc điện thoại từ một người phụ nữ trẻ có tên Iben (Jessica Dinnage). Tưởng như đây chỉ là một cuộc gọi nhầm vô thưởng vô phạt, nhưng càng nói chuyện với cô gái, Asger càng phát hiện ra nhiều điều bất thường.

Vô Gian Phong Bão Infernal Storm.Diễn Viên: Tilda Cobham,Hervey,Josh Hutcherson

Vô Gian Phong Bão Infernal StormThuyết Minh Năm: 2021

kể về cảnh sát nằm vùng Sơn Ca của tổ trọng án Tây Cửu Long, anh nhanh chóng gửi tin báo cho chỉ huy cấp cao Duy Sir, về thông tin mật rằng kẻ buôn ma tuý đáng gờm nhất Hồng Kông là Kim tiên sinh sẽ đích thân ra mặt, giao dịch chuyến ma tuý lớn nhất trong năm, đồng thời liên quan đến số tiền giao dịch 20 triệu đô.

Băng Đảng Trại Giam Shot Caller.Diễn Viên: Tilda Cobham,Hervey,Josh Hutcherson

Băng Đảng Trại Giam Shot CallerViệt Sub Năm: 2017

Một người đàn ông của gia đình bị đưa đến nhà tù sau khi gây ra tai nạn giao thông chết người. Một thương gia thành công Jacob Harlon (Nicolaj Coster Waldau) đã trở thành một tay găng tơ tàn nhẫn trong nhà tù. Khi bước vào ngôi nhà mới đầy tàn bạo, anh phải thích nghi với các quy tắc và nghi lễ truyền thống của những tù nhân ở đây tạo ra để có thể đảm bảo sự sống còn cho mình.

Gia Tài Tội Lỗi Inheritance.Diễn Viên: Tilda Cobham,Hervey,Josh Hutcherson

Gia Tài Tội Lỗi InheritanceViệt Sub Năm: 2020

Lauren Monroe, một luật sư trẻ đầy triển vọng, là con cả của một gia đình giới thượng lưu, bề thế, tưởng như hoàn hảo, tại New York. Khi cha cô đột ngột qua đời, thay vì được thừa hưởng một gia tài kếch xù, cô chị cả Lauren chỉ được trao một chiếc chìa khóa riêng dẫn đến một căn hầm bỏ hoang trong khuôn viên của gia đình.

Xem Phim Đội Đặc Nhiệm 887 - Swat: Unit 887 Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về đội đặc nhiệm swat trong cuộc đua với thời gian ngăn chặn một nhóm khủng bố khỏi tàn sát người dân vô tội và phá hủy thành phố los angeles với 24 giờ còn lại trên đồng hồ các đội phải dựa vào bản năng của mình và kỹ năng độc đáo của thiết lập để ngăn chặn các cuộc tấn công và mang lại côngđội đặc nhiệm 887,xem phim đội đặc nhiệm 887,download đội đặc nhiệm 887,xem online đội đặc nhiệm 887 hd,xem đội đặc nhiệm 887 nhanh,tai phim đội đặc nhiệm 887,swat,unit 887,xem phim swat,unit 887,download swat,unit 887,xem online swat,unit 887 hd,xem swat,unit 887 nhanh,tai phim swat,unit 887,tom sizemore,mischa barton,timothy woodward jr,michael paré