Sắc Đẹp Ngàn Cân 200 Pounds Beauty.Diễn Viên: Ah Jung Kim,Jin Mo Ju,Yong Geon Kim

Sắc Đẹp Ngàn Cân 200 Pounds BeautyThuyết Minh Năm: 2006

Sắc đẹp ngàn cân là một câu chuyện hài lãng mạn về hai cô gái: Ammy, gợi cảm, quyến rũ nhưng có giọng hát rất dở, Hanna mập ú, xấu xí nhưng có giọng hát trời phú.Hai cô gái ấy đã kết hợp những điểm mạnh của nhau: Ammy ra sân khấu thu hút khán giả bằng vẻ đẹp chết người của mình, còn Hanna đứng sau cánh gà để cất lên những giọng ca ngọt ngào.

Trà Lầu Long Phụng Lung Fung Restaurant.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Max Moki,Ellen Chan,Charine Chan,Ngô Mẫn Đạt

Trà Lầu Long Phụng Lung Fung RestaurantThuyết Minh Năm: 1990

Long sau khi ra tù dự tính sẽ rửa tay làm lại cuộc đời nhưng thân đã làm người trong giang hồ thì có chết cũng không gột sạch được. Sau cái chết của chú Kiên, người anh em thân thiết với mình, Long đã tụ họp anh em đi trả thù cho cho chú Kiên.

Cha Ghẻ Coffee & Kareem.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Max Moki,Ellen Chan,Charine Chan,Ngô Mẫn Đạt

Cha Ghẻ Coffee & KareemViệt Sub Năm: 2020

Một cảnh sát Detroit vụng về. Cậu con trai hay nói tục của bạn gái anh. Lần đầu hai người tìm cách gắn kết, nhưng rồi phải hợp tác khi phát hiện một âm mưu phạm tội.

Phát Minh Kỳ Quái Weird Science.Diễn Viên: Anthony Michael Hall,Kelly Lebrock,Ilan Mitchell,Smith,Bill Paxton

Phát Minh Kỳ Quái Weird ScienceViệt Sub Năm: 1985

Hai thanh niên mới lớn giỏi về computer buồn đời vì không có ai để hẹn hò đi chơi cuối tuần bèn tìm cách dùng computer tạo nên một người đàn bà. Và kết quả là không những họ tạo được một cô gái đẹp tuyệt trần đầy gợi cảm mà cô gái đó còn có những năng lực vô song. Nhưng rồi hậu quả sẽ đi đến đâu?

Cô Nàng Bé Bự Norbit.Diễn Viên: Eddie Murphy,Thandie Newton

Cô Nàng Bé Bự NorbitViệt Sub Năm: 2007

Norbit (Eddie Murphy) và Kate (Thandie Newton) từng là bạn ở trại mồ côi Golden Wonton. Sau khi Kate được nhận nuôi và rời đi, Norbit đã quen Rasputia (Eddie Murphy).

Xem Phim Đội Bóng Đáng Nguyền Rủa - The Damned United Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim xoay quanh câu lạc bộ bóng đá đỉnh cao của anh – leeds united brian clough không thích lối đá bẩn của những cầu thủ và họ đã xích mích bộ phim còn là cái nhìn thoáng qua về sự nghiệp của ông giúp giải thích thái độ thù địch của ông với người quản lý cũ don revie và lí do tại sao ông lại để tuột mất peter taylor vào tay brighton amp hove albionđội bóng đáng nguyền rủa,xem phim đội bóng đáng nguyền rủa,download đội bóng đáng nguyền rủa,xem online đội bóng đáng nguyền rủa hd,xem đội bóng đáng nguyền rủa nhanh,tai phim đội bóng đáng nguyền rủa,the damned united,xem phim the damned united,download the damned united,xem online the damned united hd,xem the damned united nhanh,tai phim the damned united,colm meaney,henry goodman,david roper