Đoạt Lại Công Lý The Samaritan.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Luke Kirby And Ruth Negga

Đoạt Lại Công Lý The SamaritanViệt Sub Năm: 2012

Sau hai mươi năm tù, Foley đã kết thúc với cuộc sống của grifter. Khi anh gặp một người phụ nữ trẻ Iris và chung sống với cô ta, và bắt đầu một cuộc sống mới thực sự. Nhưng quá khứ của mình đã lôi anh vào cuộc chiến chống lại những kẻ thù ghét anh.

Kho Báu Đại Dương 2: Rạn San Hô Into The Blue 2: The Reef.Diễn Viên: Chris Carmack,Laura Vandervoort,Marsha Thomason

Kho Báu Đại Dương 2: Rạn San Hô Into The Blue 2: The ReefViệt Sub Năm: 2009

Rạn San Hô: Bộ phim là cuộc phiêu lưu trên biển của hai thợ lặn chuyên nghiệp Sebastion và Dani. Họ được thuê để lặn xuống vùng biển nguy hiểm để tìm kiếm kho báu bí ẩn của Columbus. Tiền công rất hời. Nhưng vì làm việc cho những người không rõ danh tính, họ đã bị đẩy vào tình thế nguy hiểm, thử thách khả năng lặn, cũng như tình yêu, sức mạnh và ý chí sống còn.

Vua Thượng Hải Lord Of Shanghai 2.Diễn Viên: Chris Carmack,Laura Vandervoort,Marsha Thomason

Vua Thượng Hải Lord Of Shanghai 2Thuyết Minh Năm: 2020

Nhiều năm sau, Thường Lệ Lệ con gái của Tiêu Nguyệt Quế từ Mỹ trở về, si mê điện ảnh, dưới sự giúp đỡ của mẹ đã trở thành đại minh tinh chấn động một thời. Trong một lần bất ngờ, Tiêu Nguyệt Quế đánh vỡ quan hệ giữa con cái và Dư Kỳ Dương, vận mệnh của ba người thay đổi từ đây

Giải Cứu Lúc Bình Minh Rescue Dawn.Diễn Viên: Christian Bale,Steve Zahn,Jeremy Davies,Zach Grenier

Giải Cứu Lúc Bình Minh Rescue DawnViệt Sub Năm: 2007

một câu chuyện của một anh lính người Mỹ gốc Đức, Dieter Dengler ngay từ nhỏ đã có một ước mơ cháy bỏng muốn làm phi công bay khắp mọi nơi. Do đó trong phim online này, Dengler di cư đến Mỹ để thực hiện ước mơ bằng cách đăng nhập không lực Hoa Kỳ tiến thẳng đến Việt Nam trong những ngày đầu của cuộc chiến tranh Việt Nam.

Xem Phim Đoạt Lại Công Lý - The Samaritan Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau hai mươi năm tù foley đã kết thúc với cuộc sống của grifter khi anh gặp một người phụ nữ trẻ iris và chung sống với cô ta và bắt đầu một cuộc sống mới thực sự nhưng quá khứ của mình đã lôi anh vào cuộc chiến chống lại những kẻ thù ghét anhđoạt lại công lý,xem phim đoạt lại công lý,download đoạt lại công lý,xem online đoạt lại công lý hd,xem đoạt lại công lý nhanh,tai phim đoạt lại công lý,the samaritan,xem phim the samaritan,download the samaritan,xem online the samaritan hd,xem the samaritan nhanh,tai phim the samaritan,samuel l jackson,luke kirby and ruth negga