Phi Vụ Thế Kỷ Now You See Me.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Common,Mark Ruffalo

Phi Vụ Thế Kỷ Now You See MeViệt Sub Năm: 2013

nhóm ảo thuật có biệt danh “Tứ Kỵ Binh”, được dẫn đầu bởi Atlas (Jesse Eisenberg), thực hiện màn ảo thuật khiến hàng triệu khán giả kinh ngạc khi cướp tiền của một nhà băng ở Paris (Pháp) trong chớp mắt dù họ vẫn ở Las Vegas (Mỹ). Đặc vụ FBI, Dylan Hobbs (Mark Ruffalo), quyết tâm vạch trần kế hoạch của hội ảo thuật gia này và ngăn chặn lời hứa của họ về một màn trình diễn mới còn táo bạo hơn. Nhưng anh phải phối hợp với cộng sự Alma (Melanie Laurent)

Mấu Chốt Vụ Án The Connection: La French.Diễn Viên: Jean Dujardin,Gilles Lellouche,Céline Sallette

Mấu Chốt Vụ Án The Connection: La FrenchViệt Sub Năm: 2014

bối cảnh thập niên 70 về cuộc đời của Pierre Michel, một cảnh sát địa phương ở thành phố Marseilles khi anh đang cố gắng phá vụ án ma túy lớn tại khu vực do Gatean thủ lĩnh băng nhóm The French Connection khét tiếng tàn bạo.

Điệp Viên 007: Mắt Vàng James Bond: Goldeneye.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Sean Bean,Izabella Scorupco

Điệp Viên 007: Mắt Vàng James Bond: GoldeneyeViệt Sub Năm: 1995

Khi một hệ thống vũ khí vệ tinh chết người rơi vào tay kẻ xấu, chỉ có 007 có thể cứu thế giới khỏi thảm họa nào đó. Trang bị giấy phép của mình để giết, Bond cuộc đua với Nga để tìm kiếm các mã truy cập bị đánh cắp cho "Goldeneye", một vũ khí không gian tuyệt vời mà có thể bắn một xung điện từ tàn phá về phía Trái đất.

Xem Phim Đoàn Tàu Tử Thần - Death Train Chưa Sub (1993) - Tập Nosub - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhà khoa học người đức được giúp sức từ một cựu tướng quân soviet đã xây dựng xong một vũ khí hạt nhân và đang được một tay lính đánh thuê người mỹ vận chuyển xuyên qua châu âu trên một con tàu bị đánh cướpđoàn tàu tử thần,xem phim đoàn tàu tử thần,download đoàn tàu tử thần,xem online đoàn tàu tử thần hd,xem đoàn tàu tử thần nhanh,tai phim đoàn tàu tử thần,death train,xem phim death train,download death train,xem online death train hd,xem death train nhanh,tai phim death train,pierce brosnan,patrick stewart,alexandra paul