Ngạ Quỷ: Tiếng Thét Đồng Gió Hú The Ghoul: Horror At The Howling Field

Ngạ Quỷ: Tiếng Thét Đồng Gió Hú The Ghoul: Horror At The Howling FieldThuyết Minh Năm: 2020

kể về trung úy Satjathorn bất đắc dĩ phải nhận nhiệm vụ đi phá án tại ngôi làng TungMhaHon. Vụ án được đặc biệt quan tâm bởi có nhiều tình tiết bí hiểm, khó lý giải. Kuim – một anh nông dân người làng – tình nguyện hộ tống Satjathorn trong suốt chuyến điều tra bởi anh cũng muốn nhân cơ hội này trở về làng gặp người thương – Vhung.

Đại Hỷ Lâm Môn The Wonderful Wedding.Diễn Viên: Lâm Tâm Như,Trư Ca Lượng,Lí Đông Học

Đại Hỷ Lâm Môn The Wonderful WeddingThuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện của người cha miền Nam Đài Loan (Trư Ca Lượng) hết mực yêu thương con gái (Lâm Tâm Như). Ông chăm chút cho con gái từ bữa ăn giấc ngủ và cho đến khi trưởng thành, ông lại cho việc gả chồng cho con. Chính vì sự quan tâm đó đã dẫn đến nhiều tình huống hài hước, cười ra nước mắt giữa 2 bên gia đình xui gia.

Những Lão Già Gân Bô Lão Xì Tin: Last Vegas.Diễn Viên: Robert De Niro,Michael Douglas,Morgan Freeman

Những Lão Già Gân Bô Lão Xì Tin: Last VegasThuyết Minh Năm: 2013

Billy (Doughlas), Sam (Kline), Archie (Freeman) và Pappy (De Niro) là những người bạn thân chơi với nhau từ thuở nhỏ cho đến khi cả bọn đã vượt ngưỡng U60. Khi nghe tin Billy chuẩn bị làm đám cưới với một cô gái (đáng tuổi con gái mình), cả bọn quyết định dành cho ông bạn già này một buổi tiệc độc thân “quậy hết cỡ” ở Las Vegas.

Đội Cứu Hộ Bãi Biển Baywatch.Diễn Viên: Robert De Niro,Michael Douglas,Morgan Freeman

Đội Cứu Hộ Bãi Biển BaywatchThuyết Minh Năm: 2017

theo chân người cứu hộ tận tụy Mitch Buchannon (do Dwayne Johnson đóng) khi anh mâu thuẫn với một nhân viên cứng đầu mới vào (Zac Efron đóng). Họ cùng nhau khám phá một âm mưu của đám tội phạm địa phương đe dọa đến tương lai của khu vịnh.

Xem Phim Đổ Thánh 1, Thần Bài 1 - God Of Gamblers (Du Shen) Thuyết Minh (1989) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong cuộc đấu tay đôi giữa thần bài gao jin và tên sát thủ đã giết chết cha mình jin biết được nan người làm chủ ván bài đã chơi gian lận tương kế tựu kế jin đã tìm cách thắng được ván bài đó và thu về một số tiền khổng lồđổ thánh 1,thần bài 1,xem phim đổ thánh 1,thần bài 1,download đổ thánh 1,thần bài 1,xem online đổ thánh 1,thần bài 1 hd,xem đổ thánh 1,thần bài 1 nhanh,tai phim đổ thánh 1,thần bài 1,god of gamblers du shen,xem phim god of gamblers du shen,download god of gamblers du shen,xem online god of gamblers du shen hd,xem god of gamblers du shen nhanh,tai phim god of gamblers du shen,châu nhuận phát,lưu đức hoa,ngô mẫn đạt,hướng hoa cường,vương tổ hiền,trương mẫn