Haiyoru! Nyaruani Remember My Love

Haiyoru! Nyaruani Remember My LoveViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Nyaruko, một quái vật Cthulhu có thể sử dụng hình dáng một cô gái tóc bạc có vẻ ngoài bình thường. Mahiro Yasaka là một học sinh trung học bình thường bị quái vật ngoài hành tinh truy đuổi, cho đến một ngày Nyaruko cứu cậu ta.

Hyakuren No Haou To Seiyaku No Valkyria The Master Of Ragnarok & Blesser Of Einherjar.Diễn Viên: Action,Romance,Mecha,Seinen

Hyakuren No Haou To Seiyaku No Valkyria The Master Of Ragnarok & Blesser Of EinherjarViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Để đi xác minh xem điều này có thật hay không, Yuuto Suoh và cô bạn thời thơ ấu Mitsuki Shimoya đã đi đến ngôi đền ấy. Khi Yuuto đứng trước cái gương thần, cậu dùng điện thoại chụp một tấm hình, và ngay lập tức, cậu bị đưa sang một thế giới khác - một thế giới chứa đựng những bí ẩn của thần thoại Bắc Âu.

Circlet Princess Trận Chiến E-Sport.Diễn Viên: Action,Romance,Mecha,Seinen

Circlet Princess Trận Chiến E-SportViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

kể về tương lai gần lúc con người sử dụng “hệ thống thực tế hỗn hợp” được phát triển từ công nghệ thực tế cải tiến. Câu chuyện tập trung vào một nhóm nữ sinh trung học của trường Saint Union Academy theo đuổi môn thể thao của Circlet Bout.

Technoroid Overmind.Diễn Viên: Action,Romance,Mecha,Seinen

Technoroid OvermindViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Tháp giải trí Babel, một niềm hy vọng mới được tìm thấy bởi những người đã đánh mất niềm vui của ánh sáng khi các hoạt động của loài người bị hạn chế do biến đổi khí hậu quy mô lớn do mặt trời mở rộng gây ra.

Xem Phim Dimension W - ディメンション ダブリュー Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong năm 2072 các vấn đề năng lượng của thế giới dường như được giải quyết bởi một mạng lưới các đường truyền điện trường inductors coils năng lượng dường như vô hạndimension w,xem phim dimension w,download dimension w,xem online dimension w hd,xem dimension w nhanh,tai phim dimension w,ディメンション ダブリュー,xem phim ディメンション ダブリュー,download ディメンション ダブリュー,xem online ディメンション ダブリュー hd,xem ディメンション ダブリュー nhanh,tai phim ディメンション ダブリュー