Nhật Kí Bán Máu Chronicle Of A Blood Merchant.Diễn Viên: Ha Jung Woo,Ha Ji Won,Bo,Ra Hwang

Nhật Kí Bán Máu Chronicle Of A Blood MerchantViệt Sub Năm: 2015

dựa trên nguyên tác của nhà văn nổi tiếng Trung Quốc Dư Hoa, lấy bối cảnh xã hội vào thời điểm những năm 50 ở Hàn, sau chiến tranh cuộc sống khó khăn và nghèo đói. Những tâm trạng, tình cảm, mối quan hệ xã hội của con người thời đó được thể hiện lại, và trên hết làm bật lên giá trị nhân văn của gia đình, tình cha con, một mái nhà.

Tình Cuối Final Victory.Diễn Viên: Ha Jung Woo,Ha Ji Won,Bo,Ra Hwang

Tình Cuối Final VictoryViệt Sub Năm: 1987

Một chàng trai dễ mến nhận được nhiều hơn những gì anh ta mặc cả khi anh ta nửa vời đồng ý trông chừng vợ và nhân tình của người anh trai bị giam giữ và bị mắc kẹt giữa những người phụ nữ trong một mối tình tay ba - ngay trước khi được ân xá.

Chuyện Tình Cairo Cairo Time.Diễn Viên: Patricia Clarkson,Alexander Siddig,Elena Anaya

Chuyện Tình Cairo Cairo TimeViệt Sub Năm: 2009

kề về một người phụ nữ tên là Juliette đến Cairo và đợi chồng của bà để đi du lịch. Trong khoảng thời gian đó, Juliette đã trải nghiệm cuộc sống và những điều lãng mạn cùng với Tareq, một người bạn của chồng bà.

Tình Hè Love Summer.Diễn Viên: Patricia Clarkson,Alexander Siddig,Elena Anaya

Tình Hè Love SummerViệt Sub Năm: 2011

Jack đã làm quen với George - một người bạn Mỹ, thông qua Facebook và đã quyết định tiến hành một chuyến du ngoạn đường trường cùng nhau, từ Bangkok đến những bãi biển của Phuket. Trên đường đi, họ đã kết nạp thêm Khaimuk và Yui, một du khách người Nhật

Người Cha Thất Lạc Being Flynn.Diễn Viên: Robert De Niro,Paul Dano,Julianne Moore

Người Cha Thất Lạc Being FlynnThuyết Minh Năm: 2012

Bộ Phim kể vầ nhân vật chinh Nick, Nick Làm việc ở một khu dành cho những người vô gia cư ở Boston, Nick Flynn đã gặp lại cha mình - một người đã có tiền án tiền sự đồng thời là một nhà thơ tự xưng. Nick, với những rắc rối của bản thân mình trong cuộc sống, nay lại phải vật lộn với việc tiếp cận lại với người cha đã lâu rồi không gặp lại của mình.

Xem Phim Điều Nàng Muốn - What Women Want Việt Sub (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mel gibson vào vai nick marshall nhân viên quảng cáo cho một công ty ở chicago với ngoại hình hấp dẫn và tài ăn nói nick tự cho rằng bản thân anh là một món quà mà chúa ban tặng cho phụ nữ và trải qua khá nhiều cuộc tình thế nhưng cuộc sống riêng tư của nick lại không hạnh phúcđiều nàng muốn,xem phim điều nàng muốn,download điều nàng muốn,xem online điều nàng muốn hd,xem điều nàng muốn nhanh,tai phim điều nàng muốn,what women want,xem phim what women want,download what women want,xem online what women want hd,xem what women want nhanh,tai phim what women want,mel gibson,helen hunt,delta burke,marisa tomei,alan alda,ashley johnson