Băng Cướp Xinh Đẹp Bandidas.Diễn Viên: Penélope Cruz,Salma Hayek,Steve Zahn,Dwight Yoakam,Denis Arndt,Audra Blaser

Băng Cướp Xinh Đẹp BandidasViệt Sub Năm: 2006

Hai cô gái bị đẩy vào cảnh bần cùng khi ruộng đất của họ bị một trùm tài phiệt dùng vũ lực cướp đoạt. Không còn gì để hy vọng, họ buộc phải đi cướp các ngân hàng của tay trùm để giúp đỡ những người cùng cảnh ngộ và đòi lại công lý cho gia đình.

Thợ Săn Kho Báu Treasure Hunters.Diễn Viên: Keir Dullea,Gary Lockwood,William Sylvester,Daniel Richter

Thợ Săn Kho Báu Treasure HuntersThuyết Minh Năm: 2017

Kho vàng của Nhật Hoàng trong Thế Chiến Thứ II bị chôn vùi ở đảo Corregidor, Philippines trở thành miếng mồi ngon để các thế lực xâu xé. Những đội thợ săn kho báu bất hợp pháp sẳn sàng nổ súng đoạt mạng kẻ dám tranh giành. Các cô gái cũng vào cuộc, tìm vận may và lôi những kẻ sát nhân săn vàng trong quá khứ ra ánh sáng.

Mặt Nạ Sắt The Man In The Iron Mask.Diễn Viên: Keir Dullea,Gary Lockwood,William Sylvester,Daniel Richter

Mặt Nạ Sắt The Man In The Iron MaskViệt Sub Năm: 1998

Năm 1662, nước Pháp nằm dưới sự cai trị của vua Louis XIV (Leonardo DiCaprio), một con người chuyên quyền, kiêu ngạo và chơi bời vô độ. Từ lúc lên ngôi, vua chỉ biết tuyên bố chiến tranh, phân phát lương thực

Bước Nhảy Moonwalker Moonwalker.Diễn Viên: Michael Jackson,Joe Pesci,Sean Lennon

Bước Nhảy Moonwalker MoonwalkerViệt Sub Năm: 1988

bắt đầu với cảnh Michaeal Jackson hát bài hit "Man in the Mirror" của mình. Sau bài hát đó là cảnh dựng Michael bắt đầu là một đứa bé và ca hát cho đến ngày nay. Sau khi cảnh dựng đó kết thúc, clip nhạc "Bad" được những đứa trẻ khác làm lại với cái tên "Badder". Sau clip đó, Michael đi ra từ tòa nhà anh đang ở.

Xem Phim Điệp Vụ Tokyo - Tokyo Raiders Việt Sub (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trương bá chi đă có dịp sánh vai cùng lương triều vỹ trong bộ phim điệp vụ tokyo tokyo raiders với một hình tượng hoàn toàn mới ngoài ra còn có sự tham gia của ngôi sao điển trai trong loạt phim người trong giang hồ trịnh y kiệnđiệp vụ tokyo,xem phim điệp vụ tokyo,download điệp vụ tokyo,xem online điệp vụ tokyo hd,xem điệp vụ tokyo nhanh,tai phim điệp vụ tokyo,tokyo raiders,xem phim tokyo raiders,download tokyo raiders,xem online tokyo raiders hd,xem tokyo raiders nhanh,tai phim tokyo raiders,lương triều vỹ,trương bá chi,trịnh y kiện,tony chiu wai leung,ekin cheng,kelly chen