Ngành Công Nghiệp Phim Hot Girls Wanted.Diễn Viên: Farrah Abraham,John Anthony,Rachel Bernard

Ngành Công Nghiệp Phim Hot Girls WantedChưa Sub Năm: 2015

Đề tài nhạy cảm và nóng bỏng của Hot Girls Wanted gây nhiều tranh cãi nhất ở Liên hoan phim độc lập hàng đầu nước Mỹ. Nguyên nhân là vì phim nói về kỹ nghệ làm phim cấp ba tại xứ cờ hoa, phác họa bối cảnh của một xã hội đặt đồng tiền lên trên tất cả, biến thể xác con người thành một món đồ và có thể trao đổi, mua bán công khai.

Bạn Trai Mới Chết My Dead Boyfriend.Diễn Viên: Farrah Abraham,John Anthony,Rachel Bernard

Bạn Trai Mới Chết My Dead BoyfriendChưa Sub Năm: 2016

Mary - một cô nàng buồn tẻ sống một cuộc đời buồn tẻ và làm một công việc buồn tẻ. Một ngày nọ, cô nhận được thông báo mình bị đuổi việc, về đến nhà thì lại phát hiện Primo - bạn trai của mình nằm chết trên ghế sofa.

Thảm Họa Minamata Minamata.Diễn Viên: Farrah Abraham,John Anthony,Rachel Bernard

Thảm Họa Minamata MinamataChưa Sub Năm: 2020

Thành phố Minamata nằm ở vùng hẻo lánh của Nhật Bản. Ngôi làng nằm trên bờ vịnh, gắn liền với cuộc sống của một bộ phận lớn dân chúng. Mọi người thư giãn và làm việc ở nơi này, nhưng một ngày họ bắt đầu nhận thấy các triệu chứng lạ. Chúng được thể hiện trong tình trạng mất thính giác, các vấn đề về lời nói và tầm nhìn và sự điên rồ.

Xem Phim Diêm Vương Tinh - Pluto Chưa Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kim june học sinh chuyển trường của một trường trung học danh tiếng bị tình nghi là kẻ giết bạn cùng lớp của mình yoo jin học sinh đứng đầu lớp được phát hiện chết trong khu rừng phía sau trường những vật chứng xác đáng và lời làm chứng của một nhóm học sinh đã chỉ đích danh june nhưng sau khi cảnh sát hỏi vài câu thì cậu ấy được thả ra sau khi quay lại trường june bắt đám học sinh đó vào một tầng hầmdiêm vương tinh,xem phim diêm vương tinh,download diêm vương tinh,xem online diêm vương tinh hd,xem diêm vương tinh nhanh,tai phim diêm vương tinh,pluto,xem phim pluto,download pluto,xem online pluto hd,xem pluto nhanh,tai phim pluto,bang sung joon,lee david,jo sung ha