Xác Sống Nổi Loạn Dead Rising: Watchtower

Xác Sống Nổi Loạn Dead Rising: WatchtowerViệt Sub Năm: 2015

dựa trên một game kinh dị sinh tồn cùng tên rất nổi tiếng. Trong phim, Chase cùng các bạn mình sẽ phải dùng mọi cách để chống chọi với từng cơn lũ xác sống (zombie) hung tợn tràn tới. Nếu đã từng chơi qua game, bạn sẽ nhận ra "nghệ thuật" triệt hạ zombie trong phim cũng không thua kém.

Hoàng Tử Bóng Đêm Prince Of Darkness

Hoàng Tử Bóng Đêm Prince Of DarknessViệt Sub Năm: 1987

Một nhóm nhà khoa học cùng những sinh viên theo lời mời của một vị mục sư vô tình khám phá ra bí ẩn kinh dị ẩn sau một nhà thờ bỏ hoang ở L.A. Bí mật kinh hoàng đó khiến họ rơi vào vòng vây của những thây ma di động, từng người một trở thành nạn nhân của thây ma mà không có cách chống trả.

Đội Quân Xác Chết Nazis At The Center Of The Earth.Diễn Viên: Joseph J Lawson

Đội Quân Xác Chết Nazis At The Center Of The EarthViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm các nhà nghiên cứu ở Nam Cực đang bị bắt cóc bởi một trung đội lính đeo mặt nạ và bị nhốt ở một vùng đất bí mật trên Trái đất. Ở đó, họ phát hiện ra rằng còn sót lại lính Đức Quốc xã đang âm mưu một cuộc xâm lược Trái đất để phục hồi đế chế Đức thứ ba.

Xem Phim Đêm Tàn Sát - Dylan Dog: Dead Of Night Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dylan dog là 1 điều tra viên chuyên điều tra thế giới ngầm huyền bí anh ta khó khăn lắm mới rời khỏi được new orleans để tránh xa cuộc sống đầy ác mộng nơi đó nhưng cơn ác mộng đó không bỏ qua cho anh 1 cô gái nhân tạo 1 nữ thừa kế và là 1 tên sát thủ tàn bạo đã âm mưu kéo anh ta trở lại với thế giới ma quỷ đen tốiđêm tàn sát,xem phim đêm tàn sát,download đêm tàn sát,xem online đêm tàn sát hd,xem đêm tàn sát nhanh,tai phim đêm tàn sát,dylan dog,dead of night,xem phim dylan dog,dead of night,download dylan dog,dead of night,xem online dylan dog,dead of night hd,xem dylan dog,dead of night nhanh,tai phim dylan dog,dead of night,brandon routh,anita briem,sam huntington