Người Tình Đại Đế The Other Boleyn Girl.Diễn Viên: Natalie Portman,Scarlett Johansson,Eric Bana

Người Tình Đại Đế The Other Boleyn GirlViệt Sub Năm: 2014

Dựa trên tiểu thuyết của nhà văn Philippa Gregory, bộ phim xoay quanh cuộc đấu tranh giành quyền lực, tình yêu cùng những hận thù, đối đầu và căng thẳng triền miên giữa hai chị em ruột của dòng họ Boleyn trong mối quan hệ với vua Henry VIII ở Anh quốc vào thế kỷ 16.

Thám Tử Maigret: Cạm Bẫy Maigret Sets A Trap.Diễn Viên: Rowan Atkinson,Leo Staar,Shaun Dingwall

Thám Tử Maigret: Cạm Bẫy Maigret Sets A TrapViệt Sub Năm: 2016

Jules Maigret là nhân vật thám tử hư cấu nổi tiếng trong sự nghiệp sáng tác của Simenon, có điểm đặc trưng là tẩu thuốc trên môi. Đây được coi là “thám tử vĩ đại nhất nước Pháp ở thời của mình”, với những phẩm chất “sáng suốt và thận trọng”. Nhà văn đã viết 75 tiểu thuyết và 28 truyện ngắn về các vụ án có nhân vật này tham gia.

Tình Yêu Đại Doanh Gia The Love Winner (I Love How You Love Me).Diễn Viên: Rowan Atkinson,Leo Staar,Shaun Dingwall

Tình Yêu Đại Doanh Gia The Love Winner (I Love How You Love Me)Việt Sub Năm: 2004

câu chuyện về Vương Hán Văn sau khi học xong ở trường võ thuật không có ý định nối nghiệp cha mình mà đến Hong Kong để dạy ở trường cao đẳng doanh nghiệp và kỹ thuật.Ở trường cao đẳng,anh gặp được Tiền Nguyệt San,cha của Nguyệt San đang nợ nần chồng chất và cô phải làm việc để kiếm tiền trả nợ cho cha mình.

Xem Phim Dear David - Netflix Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cuộc sống của một học sinh cấp 3 xuất sắc bị đảo lộn khi trang blog hư cấu đầy táo bạo về người cô thầm thích bị lộ với mọi người ở trườngdear david,xem phim dear david,download dear david,xem online dear david hd,xem dear david nhanh,tai phim dear david,netflix,xem phim netflix,download netflix,xem online netflix hd,xem netflix nhanh,tai phim netflix