Ngân Hàng Anh Hùng Herobank

Ngân Hàng Anh Hùng HerobankViệt Sub Năm: 2015 (Tập 14/51)

Trong tương lai không xa, một trò chơi đối kháng mới được thiết lập dựa trên công nghệ thực tế ảo và sử dụng Bankfon G, giống như Mortal Kombat nhưng người chơi sẽ có thể thuê những trang phục giúp tăng thuộc tính và sức mạnh của mình.

Katekyo Hitman Reborn Home Tutor Hitman Reborn!.Diễn Viên: Kateikyoushi

Katekyo Hitman Reborn Home Tutor Hitman Reborn!Việt Sub Năm: 2006 (Tập 203/203)

Sawada Tsunayoshi, một học sinh trung học bình thường, với cái biệt danh “Tsuna vô dụng”. Một hôm, một đứa trẻ kì lạ đến từ Ý tên Reborn đến nhà Tsuna, tự xưng là gia sư và nói sẽ đào tạo Tsuna thành Thủ lĩnh Mafia đời thứ 10 của nhà Vongola. Qua cuộc sống với Reborn, Tsuna gặp được nhiều người bạn, họ cùng nhau sống và chiến thắng băng nhóm tội phạm Kokuyo của Rokdo oMukuro. Sau đó, nhóm sát thủ đăc biệt của nhà Vongola tên Varia đến và không chấp nhận Tsuna trở thành Vongola Đệ Thập. Để lấy

Koroshi Ai Love Of Kill.Diễn Viên: Kateikyoushi

Koroshi Ai Love Of KillViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Cô ấy là một tay sát thủ chuyên nghiệp. Và anh ấy… cũng là một tay sát thủ chuyên nghiệp. Và cô ấy là mục tiêu của anh ấy. Bị mắc kẹt trong một trò chơi mèo vờn chuột chết người, cô ấy sẽ ngã trước… hay anh ấy?

Inazuma Eleven Go Cuộc Chiến Sân Cỏ.Diễn Viên: Kateikyoushi

Inazuma Eleven Go Cuộc Chiến Sân CỏViệt Sub Năm: 2012 (Tập 47/47)

Mười năm sau khi Inazuma Nhật Bản đoạt chức vô địch Football Frontier thế giới, danh tiếng bóng đá Nhật đã gia tăng đáng kể. Ngôi trường Raimon ngày nào giờ đã nổi tiếng về đào tạo bóng đá. Đây là câu chuyện về những người hùng mới của Raimon, họ phải đối mặt với những biến cố mới trong giới bóng đá.

Xem Phim Dear Boys - Hoop Days Việt Sub (1989) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

aikawa đội trưởng đội bóng rổ trường jiho vô địch giải inter highlà một anh chàng có tài nhưng rất nghịch ngợm và hiếu độngđược chuyển đến trường muzuho aikawa bằng khả năng và lòng nhiệt tình của mình đã khôi phục được đội bóng rổ nam đang trong tình trạng bị giải tán vì thiếu người ở ngôi trương mới bằng sự hồn nhiên và những trò đùa vui nhộn của mình aikawa luôn đem đến một không khí vui tươi đến cho mọi ngườiban đầu có người thích có người không thích tính cách này của aikawa nhưng cậudear boys,xem phim dear boys,download dear boys,xem online dear boys hd,xem dear boys nhanh,tai phim dear boys,hoop days,xem phim hoop days,download hoop days,xem online hoop days hd,xem hoop days nhanh,tai phim hoop days