Ghiblies Giburiizu

Ghiblies GiburiizuChưa Sub Năm: 2002 (Tập 1/2)

pronounced with a hard G, as in the original Italian) is a 12-minute film which aired in 2000 during an NTV special about Studio Ghibli. It features the day-to-day activities of the characters that work at the fictitious Studio "Giburi," which happen to look a little bit like the staff at Studio Ghibli.

Keijo!!!!!!!! Hip Whip Girl

Keijo!!!!!!!! Hip Whip GirlViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

cuộc đời cô gái trẻ Kaminashi Nozomi, một cô gái năng động và là một vận động viên thể dục đầy tiềm năng.Chính vì khả năng của cô mà các trường đại học lớn trong khắp cả nước muốn tuyển dụng cô về trường của mình.Thế nhưng lựa chọn của cô không ở bất cứ trường nào mà chính là một con đường riêng.

Occultic;nine Occultic9, Occultic Nine

Occultic;nine Occultic9, Occultic NineViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về một nhóm bạn là những người ở tuổi 17 bình thường nhất, trong sáng nhất.Họ có cho bản thân những tình cảm mơ hồ và đầy nỗi mông lung, họ đặt ra những dự định đầy ấn tượng cho tương lai và từng bước đi lên để chinh phục được ước mơ của mình.Nhưng tuổi 17 vẫn là tuổi 17 vơi snhiefeu điều ngang trái.

Xem Phim Deaimon - であいもん Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

irino nagomu chuyển đến tokyo để theo đuổi ước mơ của mình nhưng sau khi cha anh nhập viện anh trở lại kyoto để tiếp quản cửa hàng bánh wagashi đồ ngọt của gia đình tuy nhiên anh ấy đã rất ngạc nhiên khi gặp itsuka yukihiradeaimon,xem phim deaimon,download deaimon,xem online deaimon hd,xem deaimon nhanh,tai phim deaimon,であいもん,xem phim であいもん,download であいもん,xem online であいもん hd,xem であいもん nhanh,tai phim であいもん