Kẻ Tuân Thủ The Conformist.Diễn Viên: Estefanía De Los Santos,Secun De La Rosa,Terele Pávez

Kẻ Tuân Thủ The ConformistViệt Sub Năm: 1970

Bernardo Bertolucci, là một đạo diễn, nhà biên kịch tài ba với sự nghiệp lừng lẫy gần nửa thế kỷ và đã làm nên tên tuổi của mình bằng một loạt tác phẩm kinh điển tạo dấu ấn riêng như: Before the Revolution (1964), The Conformist (1970), Last Tango in Paris (1972), 1900 (1976), The Dreamers (2003).

Một Đêm Với Nhà Vua One Night With The King.Diễn Viên: Tiffany Dupont,Luke Goss,John Noble,Omar Sharif

Một Đêm Với Nhà Vua One Night With The KingViệt Sub Năm: 2006

mô phỏng theo phần Esther, một phần trong Cựu Ước.Câu chuyện kể về ông Mordecai, một người Do thái phục vụ trong triều vua Xerxes, một vị vua hùng mạnh của nước Ba Tư. Ông đã báo cho nhà vua biết một âm mưu sát hại nhà vua, nhờ đó vua thoát nạn. Sự kiện kế tiếp là vua chọn một hoàng hậu mới. Ông Mordecai có cơ hội tiến cử Esther là cháu ông và cô đã được chọn làm hoàng hậu.

Xem Phim Đệ Nhất Phu Nhân - Jackie Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jackie là một bức chân dung của một trong những khoảnh khắc quan trọng nhất và bi thảm trong lịch sử nước mỹ nhìn qua con mắt của các đệ nhất phu nhân jackie đặt chúng ta vào thế giới của cô trong những ngày ngay sau vụ ám sát chồngđệ nhất phu nhân,xem phim đệ nhất phu nhân,download đệ nhất phu nhân,xem online đệ nhất phu nhân hd,xem đệ nhất phu nhân nhanh,tai phim đệ nhất phu nhân,jackie,xem phim jackie,download jackie,xem online jackie hd,xem jackie nhanh,tai phim jackie