Nhiệm Vụ Sau Chiến Tuyến Come Out Fighting

Nhiệm Vụ Sau Chiến Tuyến Come Out FightingViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim hành động căng thẳng, lấy bối cảnh Thế chiến II. Phim kể về một đội quân nhỏ và chuyên nghiệp gồm binh sĩ Mỹ và binh sĩ Mỹ gốc Phi được gửi đi trên một nhiệm vụ giải cứu không chính thức đằng sau tuyến địch địch nhằm tìm kiếm chỉ huy của họ bị mất tích.

Biên Niên Sử Giáng Sinh The Christmas Chronicles.Diễn Viên: Judah Lewis,Oliver Hudson,Darby Camp

Biên Niên Sử Giáng Sinh The Christmas ChroniclesThuyết Minh Năm: 2018

Hai anh em Teddy và Kate luôn tin vào ông già Noel và đang chuẩn bị cho Giáng Sinh đầu tiên không có cha bên cạnh. Người cha đã mất do cứu 3 mẹ con trong vụ hỏa hoạn. Cả hai vô tình phát hiện ra rằng ông già Noel là có thật nhưng lại lỡ làm hỏng xe trượt tuyết của ông.

Đấu Trường Đẫm Máu Gundala.Diễn Viên: Michael Gross,Jamie Kennedy,Ernest Ndhlovu

Đấu Trường Đẫm Máu GundalaViệt Sub Năm: 2019

Gundala là một bộ phim siêu anh hùng Indonesia dựa trên một nhân vật truyện tranh của Harya “Hasmi” Suraminata. Cả tuổi thơ bị bỏ rơi, Sancaka không tin tưởng và giúp đỡ bất kì ai cho đến khi vướng vào những hỗn loạn ở khu dân cư nơi anh sống. Chính sức mạnh tiềm ẩn từ nỗi sợ hãi thuở bé đã đưa anh vào cuộc chiến chống lại kẻ gian ác đứng sau sự hỗn loạn này.

Truyền Nhân Ma Cà Rồng Dampyr.Diễn Viên: Michael Gross,Jamie Kennedy,Ernest Ndhlovu

Truyền Nhân Ma Cà Rồng DampyrThuyết Minh Năm: 2023

Trong bối cảnh vùng nông thôn Balkan bị chiến tranh tàn phá, câu chuyện theo chân Harlan Draka, một người kẻ lừa đảo nửa người nửa ma cà rồng. Harlan cùng với người quản lý của mình đến những ngôi làng mê tín và sợ hãi, nơi người dân tin vào sự tồn tại của những con quái vật tưởng tượng, đặc biệt là ma cà rồng.

Xem Phim Đế Chế Tàn Bạo - Viking Legacy Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào thời kì cổ đại xuất hiện bảy cuốn giấy da được tương truyền là sẽ mang lại sức mạnh to lớn cho những ai tiếp thu được chúng có một lời tiên tri được truyền đại rằng một đứa trẻ sinh ra mang trong mình dòng máu hoàng gia thuần khiết một ngày nào đó sẽ chế ngự được sức mạnh đó và cai quản mọi bờ cõiđế chế tàn bạo,xem phim đế chế tàn bạo,download đế chế tàn bạo,xem online đế chế tàn bạo hd,xem đế chế tàn bạo nhanh,tai phim đế chế tàn bạo,viking legacy,xem phim viking legacy,download viking legacy,xem online viking legacy hd,xem viking legacy nhanh,tai phim viking legacy,hollie burrows,james cooke,liam dascombe