Thế Chiến Z World War Z.Diễn Viên: Brad Pitt,Matthew Fox,Mireille Enos,Eric West

Thế Chiến Z World War ZViệt Sub Năm: 2013

WORLD WAR Z xoay quanh câu chuyện về Gerry Lane (Brad Pitt), một nhân viên Liên hợp quốc đi khắp nơi để tìm cách bảo vệ thế giới mình đang sống, khi loài người dần thay đổi trở thành các sinh vật khát máu và sẵn sàng giẫm đạp lên nhau để tồn tại.

Đàn Ông Song Tử Gemini Man.Diễn Viên: Brad Pitt,Matthew Fox,Mireille Enos,Eric West

Đàn Ông Song Tử Gemini ManViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện về tên sát thủ già Henry Brogen đang sắp sửa “xuống tay gác kiếm” thì đột nhiên bị truy sát bởi một người lạ bí ẩn. Đặc biệt hơn khi kẻ đang săn lùng anh dường như có khả năng phán đoán ra mọi đường đi nước bước của Henry. Trải qua quá trình điều tra, Henry Brogan phát hiện ra rằng sát thủ được cử tới chính là phiên bản nhân bản vô tính của anh cách đây 25 năm về trước.

Đấu Tranh Gia Tộc Saheb Biwi Aur Gangster Return.Diễn Viên: Raj Babbar,Mahie Gill,Mugdha Godse

Đấu Tranh Gia Tộc Saheb Biwi Aur Gangster ReturnViệt Sub Năm: 2013

Các phần tiếp theo đã được công bố sau sự thành công quan trọng rất lớn của phần đầu tiên, Saheb Biwi Aur Gangster. Nó đã được thông báo rằng Jimmy Shergill và Mahie Gill sẽ được reprising vai trò của mình từ bộ phim gốc. Vào tháng Giêng năm 2012, Neil Nitin Mukesh đã được ký kết trên để chơi các băng đảng mới.

Kẻ Giết Người Whiteout.Diễn Viên: Kate Beckigabriel Macht,Tom Skerritt

Kẻ Giết Người WhiteoutViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim kể về một nữ cảnh sát Mỹ Carrie Stetko (Kate Beckinsale thủ vai), người duy nhất được bổ nhiệm tới Nam Cực, phải điều tra một vụ giết người tại đó trong vòng ba ngày ít ỏi trước khi mùa đông vô cùng lạnh giá ở Nam Cực bắt đầu. Cô phải rượt đuổi, bám sát những kẻ bị tình nghi và tìm ra hơn một kẻ giết người. Ngay đầu câu chuyện, Stetko bị kẻ giết người tấn công và phải bỏ mạng lại trong trận bão. Cô đã cố thoát nhưng vẫn bị mất hai ngón tay vì những vết thương nghiêm trọng do bão tuyết

Tự Hào Và Vinh Quang Pride And Glory.Diễn Viên: Edward Norton,Colin Farrell And Noah Emmerich

Tự Hào Và Vinh Quang Pride And GloryViệt Sub Năm: 2008

câu chuyện về hai tay cớm là Ray và Jimmy Egan. Câu chuyện về một gia đình có truyền thống là cảnh sát, họ luôn đối mặt với những khía cạnh về đạo đức. Ray điều tra về vụ việc nổ bom ở gần khu vực gia đình mình mà dính líu đến người anh và anh rể.

Xem Phim Đế Chế Roma - The Lost Legion Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh ngày đế chế la mã lụi tàn và nguyên do cũng bắt nguồn từ người phụ nữ taranis maldras con trai hoàng đế la mã vừa lên ngôi không lâu đã phải chứng kiến những thay đổi trong hoàng tộc và sự tranh đoạt của những anh em đã khiến cho ngày rome sụp đổ cận kề hy vọng các bạn sẽ thích bộ phim này chúc xem phim the lost legion vui vẻđế chế roma,xem phim đế chế roma,download đế chế roma,xem online đế chế roma hd,xem đế chế roma nhanh,tai phim đế chế roma,the lost legion,xem phim the lost legion,download the lost legion,xem online the lost legion hd,xem the lost legion nhanh,tai phim the lost legion,tom mckay,michelle lukes,brian caspe