Lưỡi Dao Trong Làn Nước Knife In The Water

Lưỡi Dao Trong Làn Nước Knife In The WaterViệt Sub Năm: 1962

Nếu bạn là người yêu thích điện ảnh hẳn sẽ không thể không biết đến Knife In The Water - Nóz w wodzie (Lưỡi Dao Trong Làn Nước) năm 1962. Đây là bộ phim dài đầu tiên của Polanski, do chính ông viết kịch bản và đạo diễn, đã đưa tên tuổi ông lên tầm thế giới khi mới 29 tuổi.

Ga Dành Cho Hai Người A Railway Station For Two.Diễn Viên: Lyudmila Gurchenko,Oleg Basilashvili,Nikita Mikhalkov

Ga Dành Cho Hai Người A Railway Station For TwoViệt Sub Năm: 1982

Phim “Ga dành cho 2 người” là một một phim rất nổi tiếng vào thập niên 80, từng được nhắc đến và liên tục xem suốt vài chục năm qua. Dấu ấn của phim có lẽ đã in sâu đậm trong ký ức rất nhiều người trong chúng ta. Hôm nay, khi giới thiệu lại với các bạn, tôi vẫn xúc động như ngày nào.

Sau Cơn Bão After The Storm.Diễn Viên: Hiroshi Abe,Yoko Maki,Satomi Kobayashi

Sau Cơn Bão After The StormViệt Sub Năm: 2016

Ryota là một nhà văn từng giành được giải thưởng lớn trong sự nghiệp viết sách của mình. Nhưng đó đã là câu chuyện của 15 năm trước. Hiện tại, anh đang kiếm sống bằng nghề thám tử tư, cái nghề mà có lẽ chẳng thể gọi là “hái ra tiền” khi mà cứ kiếm được bao nhiêu, anh lại ném chúng vào các trò cá cược.

Mãnh Lực Tình Yêu No Stranger Than Love.Diễn Viên: Alison Brie,Justin Chatwin,Colin Hanks

Mãnh Lực Tình Yêu No Stranger Than LoveViệt Sub Năm: 2015

Lucy là một giáo viên trẻ đáng yêu. cô có cảm tình với Clint, một người đàn ông đã có gia đình, và khi anh ta nói yêu cô thì ngay lập tức bị hút vào một cái hố trong phòng cô. Giờ đây Lucy vừa phải đánh lạc hướng những người dân thị trấn cũng như vợ của Clint, vừa phải tìm hiểu bí ẩn đằng sau cái hố và giải cứu Clint.

Xem Phim Đây Là Nước Anh - This Is England Việt Sub (2006) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

giới đầu trọc tại anh quốc thập niên 1980 giới thanh thiếu niên bị lôi kéo vào chủ nghĩa dân tộc cực đoan phân biệt chủng tộc bài ngoại quậy phá tù tộiđây là nước anh,xem phim đây là nước anh,download đây là nước anh,xem online đây là nước anh hd,xem đây là nước anh nhanh,tai phim đây là nước anh,this is england,xem phim this is england,download this is england,xem online this is england hd,xem this is england nhanh,tai phim this is england,thomas turgoose,stephen graham,jo hartley