Ngôi Nhà Chết Chóc The Unspoken.Diễn Viên: Jodelle Ferland,Sunny Suljic,Pascale Hutton

Ngôi Nhà Chết Chóc The UnspokenThuyết Minh Năm: 2015

những sự kiện kỳ lạ diễn ra tại một ngôi nhà bí ẩn nằm sâu trong rừng. Năm 1997, gia đình Anderson biến mất khỏi ngôi nhà mà không để lại bất kỳ một dấu vết và không một ai có lời giải thích cho câu chuyện huyền bí này. 17 năm sau, người mẹ độc thân Ruby và đứa con trai nhỏ bị câm của cô - Adrian đã chuyển đến ngôi nhà ấy và từ đây, hàng loạt những vụ việc kinh hoàng lại một lần nữa tiếp diễn trong chính ngôi nhà chết chóc này.

Mùa Hè Rực Cháy Summer Time.Diễn Viên: Ji,Hyeon Kim,Cheol,Ho Choi,Soo Young Ryu

Mùa Hè Rực Cháy Summer TimeViệt Sub Năm: 2001

Mùa Hè Nóng diễn ra với bối cảnh thời gian là mùa hè nắng chói chang vào khoảng những năm 1980. Tae-yoel, một người hoạt động trong phong trào sinh viên bị cảnh sát truy bắt phải đến sống trong một ngôi làng hẻo lánh để trốn tránh. Anh ta mất hết các mối liên lạc với bạn bè.

Biến Thân Metamorphoses.Diễn Viên: Ji,Hyeon Kim,Cheol,Ho Choi,Soo Young Ryu

Biến Thân MetamorphosesViệt Sub Năm: 2014

Một cô gái được một cậu bé lạ mặt bên ngoài trường cấp ba tiếp cận. Anh ta yêu cầu cô theo dõi anh ta để nghe những câu chuyện mà các vị thần biến thân để được yêu con người.

Pink Floyd: Bức Tường Pink Floyd: The Wall.Diễn Viên: Warren Clarke,Paddy Considine,James Fox

Pink Floyd: Bức Tường Pink Floyd: The WallViệt Sub Năm: 1982

với phong cách thể hiện đa chiều, ẩn dụ, thậm xưng, hoán dụ… đã toát lên cái hồn của TW, nếu không ngoa là còn bộc lộ hết được những ý tưởng mà TW audio vẫn chưa thể hiện hay chưa kịp thể hiện (hehe)… Những trường đoạn, những thủ pháp hình ảnh với sự góp mặt của hoạt hoạ đầy sức sáng tạo đã cho khán giả một cái nhìn mới về âm nhạc trong phim, hay phim trong âm nhạc.

Xem Phim Đấu Tình - Duel Love Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim điện ảnh đấu tình là bộ phim điện ảnh đầu tiên của trung quốc lấy điệu nhảy la tinh làm chủ đề chính là sự hài hòa mật thiết giữa vũ đạo tình yêu và nhân tính câu chuyện kể về những nghệ sỹ múa khi ở trên sân khấu và ở trong đời thực sự giao thoa giữa mồ hôi và nước mắt của họ ánh hào quang trên sân khấu chính là sự nhục nhã là nước mắt là đau khổ được đổi lấy trong cuộc sống hiện thực của họ bộ phim điện ảnh kể về câu chuyện tình yêu đẹp và một truyền thuyết của giới vũ đạođấu tình,xem phim đấu tình,download đấu tình,xem online đấu tình hd,xem đấu tình nhanh,tai phim đấu tình,duel love,xem phim duel love,download duel love,xem online duel love hd,xem duel love nhanh,tai phim duel love,chung hán lương,ái đới