Phương Thế Ngọc 2 The Legend 2.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Josephine Siao,Adam Cheng

Phương Thế Ngọc 2 The Legend 2Thuyết Minh Năm: 1993

Phương Thế Ngọc 2 là một bộ phim điện ảnh thể loại võ hiệp cổ trang do Hồng Kông sản xuất vào năm 1993.Tiếp su khi Phương Thế Ngọc phát hành không lâu,bộ phim Phương Thế Ngọc 2 tiếp tục được phát hành.Phần 2 nói về lúc Phương Thế Ngọc nắm giữ chức vụ quan trọng trong tổ chức Hồng Hoa Hội và chuyện tình của Phương Thế Ngọc với một cô gái Nhật Bản,cũng vì nguyên nhân này mà Thế Ngọc gặp phải muôn vàn nguy hiểm từ những võ sĩ Nhật Bổn.

Trò Chơi Sát Thủ Assassination Game.Diễn Viên: Jean Claude Van Damme,Scott Adkins,Kevin Chapman

Trò Chơi Sát Thủ Assassination GameViệt Sub Năm: 2011

Brazil và Roland Flint hai sát thủ tốt nhất trên thế giới, nhưng không biết đến nhau. Trong khi Flint là một tay thiện xạ bậc thầy, Brazil cũng không kém lành nghề với một con dao. Hai kẻ ám sát đối thủ tạo thành một liên minh khó chịu cho người đứng đầu của một cartel ma túy, được hỗ trợ do cơ quan DEA.

Thần Kỳ Hiệp Lữ Mr And Mrs Incredible.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Ngô Quân Như

Thần Kỳ Hiệp Lữ Mr And Mrs IncredibleViệt Sub Năm: 2011

Huan aka the Gazer Warrior (Louis Koo) đã rơi vào tình yêu với Red aka the Aroma Woman (Sandra Ng). Cả 2 tạo thành một cặp vợ chồng với sức mạnh phi thường tạo nên nhiều tình huống hài hước xuyên suốt cho bộ phim. Đây được coi là phiên bản kết hợp của hai bộ phim "Gia đình siêu nhân" (The Incredibles) và "Ông bà Smith" (Mr. and Mrs. Smith). Hãy cùng xem sự kết hợp của 2 ngôi sao Hong Kong đầy tài năng này nhé.

Võ Đài Đẫm Máu 3 Bloodsport Iii.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Ngô Quân Như

Võ Đài Đẫm Máu 3 Bloodsport IiiViệt Sub Năm: 1996

Bloodsport III là một bộ phim hành động năm 1997 của đạo diễn Alan Mehrez. Đây là bộ phim thứ ba trong loạt phim Bloodsport. Nó được phát hành trực tiếp trên video vào năm 1997 và lần đầu tiên Daniel Bernhardt đóng vai chính là Alex Cardo.

Anh Hùng Hero.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Ngô Quân Như

Anh Hùng HeroViệt Sub Năm: 2002

bối cảnh đất nước Trung Hoa thời Chiến Quốc, bị chia cắt thành 7 nước Tần, Triệu, Hán, Ngụy, Yên, Tề và Sở. Tần là nước mạnh nhất và Tần Vương luôn nung nấu tham vọng thống nhất đất nước, trở thành vị hoàng đế đầu tiên của Trung Hoa.

Xem Phim Đấu Phá Thương Khung: Thức Tỉnh - Fight To Break The Sky: Awakening Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phiên bản điện ảnh live action với tác phẩm cùng tên phim có tựa đề thức tỉnh kể về con trai thứ ba của một trong ba gia tộc lớn ở thành phố wutan tiêu viêm trở thành trò cười của mọi người vì tinh thần chiến đấu thấp kémđấu phá thương khung,thức tỉnh,xem phim đấu phá thương khung,thức tỉnh,download đấu phá thương khung,thức tỉnh,xem online đấu phá thương khung,thức tỉnh hd,xem đấu phá thương khung,thức tỉnh nhanh,tai phim đấu phá thương khung,thức tỉnh,fight to break the sky,awakening,xem phim fight to break the sky,awakening,download fight to break the sky,awakening,xem online fight to break the sky,awakening hd,xem fight to break the sky,awakening nhanh,tai phim fight to break the sky,awakening