Anh Hùng Thành Phố Mok-Po Long Live The King.Diễn Viên: Bệ Hạ Vạn Tuế

Anh Hùng Thành Phố Mok-Po Long Live The KingViệt Sub Năm: 2019

kể về câu chuyện của Jang Se-chool một tên trùm xã hội đen vô tình trở thành người hùng của người dân thành phố Mok-po- một thành phố nằm ở tỉnh Nam Jeolla, khiến cuộc sống của anh trở nên đảo lộn. Từ đó, cuộc đời đưa đẩy anh lấn sang chính trường, tham gia vào chiến dịch tranh cử vị trí Nghị sĩ quốc hội để thay đổi thế giới.

Giao Thông Trafic.Diễn Viên: Bệ Hạ Vạn Tuế

Giao Thông TraficViệt Sub Năm: 1971

Thay vì dùng từ thông thường trong tiếng Pháp, Tati đặt tên phim là Trafic theo từ lóng ghép giữa tiếng Pháp và tiếng Anh nhằm nhấn mạnh tính chất “trao đổi hàng hóa” (hàm ý thương mại) thay vì “giao thông” (hàm ý kết nối) của thế giới hiện đại - biểu hiện ở đây là xe hơi.

Khách Thăm Quan Sightseers.Diễn Viên: Alice Lowe,Eileen Davies,Steve Oram

Khách Thăm Quan SightseersViệt Sub Năm: 2012

Bắt đầu bằng một chuyến đi ngọt ngào để tìm hiểu về cuộc sống của nhau, Chris và Tina tưởng rằng mình sẽ đắm chìm trong hạnh phúc. Nào ngờ họ gặp phải những kẻ phá đám không ngờ đến và cuộc hành trình trở nên rắc rối hơn bao giờ hết!

Xin Lỗi Anh Chỉ Là Sát Thủ Luck-Key.Diễn Viên: Alice Lowe,Eileen Davies,Steve Oram

Xin Lỗi Anh Chỉ Là Sát Thủ Luck-KeyThuyết Minh Năm: 2016

Luck-Key là phiên bản Hàn làm lại từ bộ phim Key of Life (2012) của điện ảnh Nhật Bản. Nhân vật chính trong tác phẩm mới là Hyung Wook (Yoo Hae Jin) - một gã sát thủ máu lạnh khét tiếng trong giới giang hồ. Hắn có phong cách làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, không bao giờ để lại dấu vết sau khi ra tay.

Xem Phim Đầu Bếp Trứ Danh - The Chef (Comme Un Chef) Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jacky michael youn là một đầu bếp xuất sắc đam mê với nghệ thuật ẩm thực đáng tiếc do tính cách có phần lập dị bắt ép người khác phải theo ý mình nên jacky chưa thể tìm được công việc ổn định chỉ trong vòng có mấy ngày anh liên tiếp bị 4 nhà hàng đuổi cổ phải đến khi jacky gặp được đầu bếp nổi tiếng alexandre lagarde cuộc đời anh mới lật sang trang khác hai người cùng nhau hợp tác để giữ danh hiệu 3 sao cho nhà hàng và chống lại âm mưu thôn tính của vị tân chủ tịchđầu bếp trứ danh,xem phim đầu bếp trứ danh,download đầu bếp trứ danh,xem online đầu bếp trứ danh hd,xem đầu bếp trứ danh nhanh,tai phim đầu bếp trứ danh,the chef comme un chef,xem phim the chef comme un chef,download the chef comme un chef,xem online the chef comme un chef hd,xem the chef comme un chef nhanh,tai phim the chef comme un chef,jean reno,michaël youn,raphaëlle agogué,julien boisselier,serge larivière,issa doumbia