Hành Trình Của Con Tim Sai Tarn Hua Jai.Diễn Viên: Mint Chalida,James Ma

Hành Trình Của Con Tim Sai Tarn Hua JaiViệt Sub Năm: 2017 (Tập 11/11)

kể về hành trình tình yêu của Narang (James Ma) và Siriganyan (Mint Chalida Wijitwongtong). Chàng trai Narang sinh ra trong nghèo đói, được Khun Chai Maenthep Chongsawatdee nhận về làm con nuôi. Narang lớn lên trong sự khinh miệt của chính ân nhân nhưng Narang sẵn sàng làm tất cả mong nhận được sự thừa nhận cũng như sự yêu quý của khun Chai, kể cả phải trả món nợ mà không phải do mình gây ra.

Đứng Giữa Trời Nắng A State In Mind.Diễn Viên: Trương Thần Quang,Vương Thức Hiền,Trương Phượng Thư

Đứng Giữa Trời Nắng A State In MindThuyết Minh Năm: 2003 (Tập 89/89)

xoay quanh cuộc đời và số phận của hai “đại ca” Trần Diệu Huy và Phương Đại Phương. Trần Diệu Huy là một đại ca trẻ tuổi vừa ra tù và muốn hoàn lương nhưng định mệnh cứ đẩy đưa anh vào những cuộc ân oán giang hồ và ở thế đối đầu với Phương Đại Phương.

Chiếc Nhẫn Vàng Rubys Ring.Diễn Viên: Im Jung Eun,Kim Suk Hoon,Park Kwang Hyun,So Yeon

Chiếc Nhẫn Vàng Rubys RingViệt Sub Năm: 2014 (Tập 93/93)

Kim Suk Hoon đóng vai Bae Kyung Min xuất thân trong gia tộc tài phiệt, năm xưa anh và người tình thời đại học là Ruby do Lee So Yeon thủ diễn chia tay trong nỗi đau, nhiều năm sau gặp lại, nhận thấy trong lòng vẫn còn vị trí dành cho đối phương

Người Cha Tồi Bad Papa.Diễn Viên: Kim Jae Kyung,David Lee,Shin Eun Soo

Người Cha Tồi Bad PapaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 32/32)

câu chuyện kể về cuộc đấu tranh của một người đàn ông trung niên, người đưa ra quyết định trở thành “kẻ xấu” để trở thành một người cha tốt. Jang Hyuk sẽ đảm nhận vai diễn Yoo Ji Chul, một cựu vô địch quyền anh bất khả chiến bại, cũng là một người chồng và người cha.

Xem Phim Dao/kéo Phần 2 - Nip/tuck Season 2 Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh chuyện sean mcnamara dylan walsh và christian troy julian mcmahon hai bác sĩ giải phẫu thẩm mĩ tài ba họ là bạn bè lâu năm và quyết định cùng nhau mở phòng khám chung ở miami sau này cả ở los angelesdaokéo phần 2,xem phim daokéo phần 2,download daokéo phần 2,xem online daokéo phần 2 hd,xem daokéo phần 2 nhanh,tai phim daokéo phần 2,niptuck season 2,xem phim niptuck season 2,download niptuck season 2,xem online niptuck season 2 hd,xem niptuck season 2 nhanh,tai phim niptuck season 2,dylan walsh‏,julian mcmahon‏,joely richardson‏,john hensley‏,roma maffia‏