Bóng Ma Trong Rừng Barricade.Diễn Viên: Eric Mccormack,Jody Thompson,Conner Dwelly

Bóng Ma Trong Rừng BarricadeViệt Sub Năm: 2012

Một người cha đã đưa 2 đứa con của mình vào trong rừng để có được 1 nơi ẩn nấp yên tĩnh, nhưng anh ta không hề hay biết những nguy hiểm đang rình rập xung quanh mạng sống của mình và 2 người con.

Quỷ Sừng Horns.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Juno Temple,Heather Graham

Quỷ Sừng HornsViệt Sub Năm: 2014

dựa trên cuốn tiểu thuyết của nhà văn Joe Hill. Nội dung bộ phim kể về Ig Perrish một người đàn ông nghiện rượu sau khi bị mọi người xung quanh tình nghi giết chết bạn gái Merrin của mình, người con gái mà anh luôn luôn yêu thương và mong nhớ hằng đêm.

Luật Chơi Săn Người Rule Of The Game: Human Hunting.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Juno Temple,Heather Graham

Luật Chơi Săn Người Rule Of The Game: Human HuntingViệt Sub Năm: 2021

Jeong Hwan, người có một quá khứ bí mật, đối mặt với một nhóm du khách khác trên một hòn đảo xa xôi mà anh đã đến để xoá sạch quá khứ của mình. Trong nhà khách nơi mọi người ở chung, Jeong Hwan cảm thấy một bầu không khí lạ lẫm khi một mình và đề phòng chủ nhà nhà khách

Điềm Gở Kẻ Xấu: Sinister.Diễn Viên: Ethan Hawke,Juliet Rylance And James Ransone

Điềm Gở Kẻ Xấu: SinisterViệt Sub Năm: 2012

Một nhà văn viết tiểu thuyết về tội phạm hình sự sau khi dọn về một căn nhà của một tên giết người để viết về quá trình thực hiện của tên tội phạm khét tiếng này. Anh đã tìm thấy một cuộn phim cho thấy các vụ giết người mà anh đang nghiên cứu liên quan đến kẻ giết người hàng loạt vào những năm 1960, không lúc nào hết tính mạng của anh và gia đình đang bị cuốn theo bởi những cảnh giết người trên đoạn video anh tìm thấy.

Xem Phim Đánh Thức Tội Ác - Patrick Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi giết chết mẹ mình và người yêu một vài năm trước đây patrick là bệnh nhân hôn mê trong phòng 15 của một bệnh viện tâm thần tư nhânđánh thức tội ác,xem phim đánh thức tội ác,download đánh thức tội ác,xem online đánh thức tội ác hd,xem đánh thức tội ác nhanh,tai phim đánh thức tội ác,patrick,xem phim patrick,download patrick,xem online patrick hd,xem patrick nhanh,tai phim patrick,charles dance,rachel griffiths,sharni vinson