Quái Vật Godzilla Godzilla 1.Diễn Viên: Matthew Broderick,Jean Reno,Maria Pitillo

Quái Vật Godzilla Godzilla 1Việt Sub Năm: 1998

Sau khi thử nghiệm bom nguyên tử của Pháp ở Nam Thái Bình Dương, một sinh vật chưa biết được phát hiện qua về phía đông qua kênh đào Panama. Nhà khoa học Niko Tatopolous được gọi đến để điều tra sự việc, và anh nhanh chóng đến kết luận rằng một người khổng lồ, thằn lằn chiếu xạ đã được tạo ra bởi vụ nổ.

Nguồn Gốc I Origins.Diễn Viên: Michael Pitt,Steven Yeun,Astrid Bergès,Frisbey

Nguồn Gốc I OriginsViệt Sub Năm: 2014

Một nhà sinh vật học phân tử và đối tác trong phòng thí nghiệm của mình phát hiện ra bằng chứng cho thấy có thể thay đổi những đặc điểm cơ bản của xã hội mà chúng ta đang có.

Garo: Soukoku No Maryu Thương Khốc Ma Long.Diễn Viên: Michael Pitt,Steven Yeun,Astrid Bergès,Frisbey

Garo: Soukoku No Maryu Thương Khốc Ma LongViệt Sub Năm: 2013

Sau khi thực hiện giao ước của mình với Gajari, Kouga Saejima -nhân vật chính- thực hiện chuyển đi đến Vùng đất hứa để thu hồi Thán Nha (Nhật: 嘆きの牙 Nageki no Kiba?) -một phần cơ thể của Gajari- để hoàn thành giao ước. Trong chuyển hành trình, anh bị tước mất áo giáp và trang bị, đồng thời gặp gỡ một cô gái da xanh bí ẩn tên là Meru.

Dị Nhân: Khải Huyền X-Men: Apocalypse.Diễn Viên: Evan Peters,Jennifer Lawrence,Michael Fassbender,Rose Byrne

Dị Nhân: Khải Huyền X-Men: ApocalypseThuyết Minh Năm: 2016

dị nhân đầu tiên và hùng mạnh nhất của vũ trụ X-Men, đã tích lũy được rất nhiều quyền năng đột biến khác nhau, trở thành kẻ bất tử và bất khả chiến bại. Sau khi tỉnh dậy từ giấc ngủ hàng ngàn năm, hắn cảm thấy thất vọng với thế giới này và năng lực đáng sợ nhất của hắn là khống chế những người khác và biến họ thành kỵ

Xem Phim Đánh Thức Cuộc Đời - Waking Life Việt Sub (2001) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là phim hoạt hình đầu tiên và duy nhất tính đến thời điểm này do hãng fox searchlight sản xuất phim kể kể về một người đàn ông trẻ tuổi du nhập vào một giấc mơ học làm tình học đánh đấm và khám phá về ý nghĩa cuộc sống dẫu thuộc thể loại hoạt hình phim được cho là chỉ thích hợp với người lớn do đề cập đến chủ đề nhạy cảm như chính trị việc làm và sự tái sinh của con người sau khi chếtđánh thức cuộc đời,xem phim đánh thức cuộc đời,download đánh thức cuộc đời,xem online đánh thức cuộc đời hd,xem đánh thức cuộc đời nhanh,tai phim đánh thức cuộc đời,waking life,xem phim waking life,download waking life,xem online waking life hd,xem waking life nhanh,tai phim waking life