The Slayers Slayers Tv.Diễn Viên: Hayate The Combat Butler

The Slayers Slayers TvViệt Sub Năm: 1995 (Tập 1/26)

nhân vật Lina Inverse, cô nổi danh là một ma đạo sư thiên tài và chuyên lấy kho báu từ lũ cướp. Một ngày nọ, trong lúc đối đầu với một toán cướp đang đi theo mình thì cô tình cờ gặp Gourry. Từ đó hai người bắt đầu chuyến phiêu lưu bất tận của mình. Đây là phần đầu tiên trong loạt series anime Slayers nổi tiếng.

Eromanga-Sensei Ero Manga Sensei.Diễn Viên: Hayate The Combat Butler

Eromanga-Sensei Ero Manga SenseiViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Masamune Izumi, tác giả tiểu thuyết nhẹ ở trường trung học. Em gái của Masamune là Sagiri, một cô gái đóng cửa, người đã không rời căn phòng của cô ấy suốt cả năm. Cô thậm chí buộc anh trai của cô phải làm và mang bữa ăn của cô khi cô stomps sàn. Masamune muốn em gái rời khỏi phòng của cô, bởi vì hai người trong số họ là gia đình duy nhất của nhau.

Xem Phim Danchigai - Big Difference Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện đời thường hằng ngày xoay quanh haruki và bốn chị em gái của mình bao gồm mutsuki yayoi uzuki và satsukidanchigai,xem phim danchigai,download danchigai,xem online danchigai hd,xem danchigai nhanh,tai phim danchigai,big difference,xem phim big difference,download big difference,xem online big difference hd,xem big difference nhanh,tai phim big difference