Hội Nghị Chết Chóc The Conference (Konferensen)

Hội Nghị Chết Chóc The Conference (Konferensen)Việt Sub Năm: 2023

Nói về một hội nghị xây dựng đội nhóm dành cho các nhân viên thành phố, tại một khu vực ven nước tại Kolarängen. Mục tiêu chính của hội nghị là phát triển năng lực, nhưng thực tế lại biến thành một dịp để mừng việc xây dựng một trung tâm mua sắm gây tranh cãi.

Xóa Sổ Mafia Baadshah.Diễn Viên: Mahesh Babu,Kajal Aggarwal,Nt Rama Rao Jr,Siddharth

Xóa Sổ Mafia BaadshahViệt Sub Năm: 2013

Rama Rao không vào được lực lượng cảnh sát do mối quan hệ của cha anh với một tay xã hội đen. Nhưng khi anh trai mình bị giết vì bọn tội phạm, Rama Rao đã trở thành Baadshah để chống lại gangster và trả đũa cho hành động này của chúng!

Ông Hoàng Xin Lỗi Apology King.Diễn Viên: Mahesh Babu,Kajal Aggarwal,Nt Rama Rao Jr,Siddharth

Ông Hoàng Xin Lỗi Apology KingViệt Sub Năm: 2013

Kể về trung tâm xin lỗi “thuê” ở Tokyo của anh chàng Ryoro Kurojima (Sadao Abe), công việc của anh là dạy mọi người cách xin lỗi và làm thế nào để được người khác tha thứ. Ryoro Kurojima giải quyết vấn đề bằng cách sử dụng các kỹ thuật xin lỗi (Dogeza) của mình trong bất cứ trường hợp gì đi nữa, từ đơn giản nhất rồi đến cả những việc lớn như đi xin lỗi cho cả quốc gia.

Người Bạn Gay Tốt Nhất Gbf.Diễn Viên: Michael J Willett,Paul Iacono,Sasha Pieterse

Người Bạn Gay Tốt Nhất GbfViệt Sub Năm: 2013

G.B.F. là từ viết tắt của Gay Best Friend, một người bạn đồng tính mà các cô nàng luôn muốn tìm kiếm, để chia sẻ “tất tần tật” mọi tâm sự trên đời. Chuyện bắt đầu khi ba “Nữ hoàng” của một trường trung học nhận thấy rằng họ chỉ có thể “hợp mốt” hoàn hảo nếu có cho mình một cậu bạn gay.

Xem Phim Đám Tang Gia Đình Bà Madea - Tyler Perrys A Madea Family Funeral Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tyler perrys a madea family funeral đám tang gia đình bà madea là tác phẩm cuối cùng trong loạt phim hài về bà cô già madea tyler perry lần này madea cùng con cháu về quê nhà georgia để đoàn viên và không ngờ rằng một đám ma đang chờ đợi họ cùng vô số bí mật dở khóc dở cườiđám tang gia đình bà madea,xem phim đám tang gia đình bà madea,download đám tang gia đình bà madea,xem online đám tang gia đình bà madea hd,xem đám tang gia đình bà madea nhanh,tai phim đám tang gia đình bà madea,tyler perrys a madea family funeral,xem phim tyler perrys a madea family funeral,download tyler perrys a madea family funeral,xem online tyler perrys a madea family funeral hd,xem tyler perrys a madea family funeral nhanh,tai phim tyler perrys a madea family funeral