Cô Gái Báo Thù 3 I Spit On Your Grave 3: Vengeance Is Mine.Diễn Viên: Sarah Butler,Gabriel Hogan,Doug Mckeon

Cô Gái Báo Thù 3 I Spit On Your Grave 3: Vengeance Is MineThuyết Minh Năm: 2015

Tương tự hai phần trước, cốt truyện không nhiều đột phá (một cô gái trẻ bị cưỡng hiếp, sau đó lên kế hoạch hạ sát từng thủ phạm). Phiên bản DVD và Blu-ray sẽ được phát hành vào ngày 20/10 tới. Hãy chờ xem, mức độ bạo lực của phần mới có hơn phần cũ hay không.

Trò Chơi Giải Mã Reborn.Diễn Viên: Hàn Canh,Rhydian Vaughan,Tomohisa Yamashita

Trò Chơi Giải Mã RebornThuyết Minh Năm: 2018

Thần đồng IT ẩn dạt Lý Hạo Minh bất ngờ bị cuốn vào một phi vụ bất chính. Anh vừa phải cùng hacker Kiều Phi và đả nữ Tô Nghi tấn công tập đoàn IT Oasis theo yêu cầu của Takeshi Mori, tay trùm người Nhật, vừa phải làm tình báo cho cảnh sát. Liệu chàng trai trẻ suốt ngày chỉ sống trong thế giới ảo có thể trở thành anh hùng ngoài đời thật?

Mật Thám Sleuth.Diễn Viên: Hàn Canh,Rhydian Vaughan,Tomohisa Yamashita

Mật Thám SleuthViệt Sub Năm: 2007

hai người đàn ông Anh cực kỳ thông minh đang trong một trò chơi mà người chơi phải là người thủ đoạn gian trá và lừa dối. Andrew Wyke, một tác giả nổi tiếng, ông đã già và sống một mình trong một căn biệt thự công nghệ cao, sau khi vợ ông Maggie đã bỏ lại ông để đi theo một người đàn ông trẻ hơn

Lộ Diện Insane.Diễn Viên: Hàn Canh,Rhydian Vaughan,Tomohisa Yamashita

Lộ Diện InsaneViệt Sub Năm: 2016

Ngay giữa ban ngày ban mặt, Kang Soo Ah (Kang Ye Won) bị bắt giữ và đem tới một bệnh viện tâm thần. Cô bị nhốt tại đó mà không biết lí do tại sao. Bị tiêm thuốc và đánh đập dã man, Soo Ah bắt đầu ghi lại chi tiết chuỗi những tháng ngày đen tối đó của mình trong bệnh viện.

Câu Chuyện Buồn Blue Story.Diễn Viên: Hàn Canh,Rhydian Vaughan,Tomohisa Yamashita

Câu Chuyện Buồn Blue StoryThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện bi thảm về tình bạn giữa Timmy và Marco, hai chàng trai trẻ từ những đoạn mã đối nghịch. Timmy, một cậu bé nhút nhát, thông minh, ngây thơ và nhút nhát từ Deptford, đến trường ở Peckham, nơi cậu kết bạn với Marco, một đứa trẻ thích đi dạo, lôi cuốn từ khu vực địa phương.

Xem Phim Đam Mê Tốc Độ - Need For Speed Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện phim xoay quanh nhân vật tobey marshall một tay đua xe đường phố khét tiếng vừa mãn hạn tù và mở một dịch vụ kinh doanh kiếm sống lương thiện vì hoàn cảnh bắt buộc anh phải tham gia vào một cuộc đua xuyên đất nước với ý chí báo thù nung nấu trong lòng cùng lúc đó người đồng đội cũ ngày nào phát hiện ra kế hoạch của anh và treo thưởng một số tiền cực lớn cho bất cứ tay đua nào lấy được mạng anh trong cuộc đuađam mê tốc độ thuyết minh,xem phim đam mê tốc độ thuyết minh,download đam mê tốc độ thuyết minh,xem online đam mê tốc độ thuyết minh hd,xem đam mê tốc độ thuyết minh nhanh,tai phim đam mê tốc độ thuyết minh,need for speed thuyết minh,xem phim need for speed thuyết minh,download need for speed thuyết minh,xem online need for speed thuyết minh hd,xem need for speed thuyết minh nhanh,tai phim need for speed thuyết minh,aaron paul,dominic cooper,scott mescudi