Tấm Vé Tốc Hành Rocket Singh.Diễn Viên: Ranbir Kapoor,Prem Chopra,Gauhar Khan

Tấm Vé Tốc Hành Rocket SinghViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim đầy những hành động dường như thiếu suy nghĩ của một sinh viên mới ra trường đang cố gắng tìm sự cân bằng giữa sự chuyên nghiệp và niềm đam mê. Và anh đã có những phương pháp kinh doanh điên rồ, dường như biến thế giới của anh lộn ngược và kết quả là... sự nghiệp của anh đã như diều gặp gió.

Nhà Tù Ở Gomera The Whistlers.Diễn Viên: Ranbir Kapoor,Prem Chopra,Gauhar Khan

Nhà Tù Ở Gomera The WhistlersViệt Sub Năm: 2019

Viên cảnh sát tên Cristi là một sĩ quan người Roman và là đồng bọn tay trong của một đám mafia liên lạc với nhau bằng cách huýt sáo. Anh ta đang chuẩn bị đến đảo La Gomera để học một thứ ngôn ngữ huýt sáo ra hiệu.

Ai Là Kẻ Sát Nhân The Murderer.Diễn Viên: Ranbir Kapoor,Prem Chopra,Gauhar Khan

Ai Là Kẻ Sát Nhân The MurdererThuyết Minh Năm: 2023

một bộ phim tâm lý tội phạm từ Netflix, là tác phẩm đầu tiên sử dụng ngôn ngữ địa phương của vùng Isan làm ngôn ngữ chính. Bộ phim đã được công bố sẽ được ra mắt khán giả trên toàn thế giới tại Netflix vào ngày 27 tháng 7.

Kẻ Cắp Gặp Bà Già The Ladykillers.Diễn Viên: Tom Hanks,Irma P Hall,Marlon Wayans

Kẻ Cắp Gặp Bà Già The LadykillersViệt Sub Năm: 2004

Chuyện kể về Marva Munson (Irma P. Hall) - bà lão goá phụ sống cô đơn trong ngôi nhà rộng thênh thang. Cuộc sống trầm lặng của bà chợt xáo trộn khi giáo sư Dorr (Tom Hanks) cùng ban nhạc hiếu nghiệp dư đến thuê nhà để "luyện". Thực ra đây là một băng cướp cũng nghiệp dư mà giáo sư Dorr chỉ vừa tuyển dụng với toàn thành viên kỳ quặc: một cầu thủ bóng bầu dục to xác nhưng ngơ ngơ, một bậc thầy về phục trang cho phim, một viên tướng bán bánh rán và một chàng mơ mộng suốt ngày. Băng cướp của Dorr

Xem Phim Đại Tướng - The General Việt Sub (1926) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

johnnie là một thợ máy của công ty đường sắt western and atlantic flyer anh yêu chiếc xe lửa của mình chiếc đại tướng cuộc nội chiến nổ ra anh đăng lính nam quân nhưng không được nhận vì người ta cho rằng anh làm thợ máy có ích hơn một nhóm biệt kích bắc quân cướp chiếc xe lửa của anh trong đó có người yêu annabelle lee của anhđại tướng,xem phim đại tướng,download đại tướng,xem online đại tướng hd,xem đại tướng nhanh,tai phim đại tướng,the general,xem phim the general,download the general,xem online the general hd,xem the general nhanh,tai phim the general