Anh Ước Anh Ở Đó Wish I Was Here.Diễn Viên: Zach Braff,Joey King,Pierce Gagnon

Anh Ước Anh Ở Đó Wish I Was HereViệt Sub Năm: 2014

Phim kể về người đàn ông tên Aidan Bloom, ở độ tuổi 30 Aidan Bloom phải đối mặt với với nhiều khó khăn để gầy dựng sự nghiệp cũng như bảo vệ gia đình của mình. Anh là một diễn viên hàng xoàng, đã kết hôn và có 2 đứa con, anh phải đặt ra mục đích sống của mình để cho vợ con vững tâm. Vai chính Aidan Bloom trong phim sẽ do Zach Braff đóng, đồng thời anh cũng chính là đạo diễn của phim này.

Cô Vợ Giả Hoàn Hảo Lock Me Up, Tie Him Down.Diễn Viên: Từ Nhược Tuyên,Hà Quýnh,Vương Học Binh

Cô Vợ Giả Hoàn Hảo Lock Me Up, Tie Him DownThuyết Minh Năm: 2014

Cô nàng “màu hồng” của “Cơn lốc tình yêu” trở lại với điện ảnh trong vai cô nội trợ Tiffany vì để cứu chồng mà phải giả làm vợ tên bắt cóc chồng cô một tuần. Không khuất phục, cô tìm đủ mọi cách hạ gục hắn, tạo nên nhiều tình huống hài hước khi tên bắt cóc là một kẻ hậu đậu vô cùng.

Tay Sai Của Quỷ Renfield.Diễn Viên: Từ Nhược Tuyên,Hà Quýnh,Vương Học Binh

Tay Sai Của Quỷ RenfieldThuyết Minh Năm: 2023

câu chuyện hiện đại về quái vật của tay sai trung thành của Dracula, Nicholas Hoult (Mad Max: Fury Road, X-Men franchise) đóng vai Renfield, người phục vụ đau khổ của ông chủ tự yêu nhất trong lịch sử, Dracula (ngôi sao đoạt giải Oscar Nicolas Cage).

Nền Giáo Dục Tồi Tệ Bad Education.Diễn Viên: Từ Nhược Tuyên,Hà Quýnh,Vương Học Binh

Nền Giáo Dục Tồi Tệ Bad EducationThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện có thật về vụ biển thủ công quỹ chấn động nước Mỹ đầu thập niên 2000, tại trường trung học Roslyn (New York). Nhân vật chính là giám đốc trường, tên Frank Tassone (Hugh Jackman đóng) - một công chức được đánh giá mẫn cán, hết lòng vì mục tiêu đưa Roslyn thành trường trung học số một nước Mỹ.

Xem Phim Đại Tiệc Cưới - The Big Wedding Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

điện ảnh mỹ vốn không thiếu những bộ phim hài nói về đời sống gia đình phức tạp hay những đám cưới quái chiêu song nếu ta đem hòa trộn hai chủ đề đó lại thì sẽ ra sao nhỉ thành quả sẽ là the big wedding đại tiệc cưới hỏi bộ phim hài nhẹ nhàng quy tụ một dàn sao tên tuổi từ trẻ tới già để có được một đám cưới lớn tựa như tiêu đề phim cần phải có một gia đìnhđại tiệc cưới,xem phim đại tiệc cưới,download đại tiệc cưới,xem online đại tiệc cưới hd,xem đại tiệc cưới nhanh,tai phim đại tiệc cưới,the big wedding,xem phim the big wedding,download the big wedding,xem online the big wedding hd,xem the big wedding nhanh,tai phim the big wedding,robert de niro,katherine heigl,diane keaton