Ruslan Và Ludmila Ruslan And Ludmila.Diễn Viên: Valeri Kozinets,Natalya Petrova,Andrei Abrikosov

Ruslan Và Ludmila Ruslan And LudmilaViệt Sub Năm: 1972

được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên nổi tiếng của nhà đại thi hào A.S.Pushkin vào năm 1972. Đối với người dân Liên Xô cũ và LB Nga nay “Ruslan và Lyudmila” trước hết là một truyện thơ nổi tiếng nhất và được yêu thích nhất của Aleksandr Pushkin.

Liêu Trai: Hoa Thần Giáng Phi Lich Hand To Destroy Flowers.Diễn Viên: Valeri Kozinets,Natalya Petrova,Andrei Abrikosov

Liêu Trai: Hoa Thần Giáng Phi Lich Hand To Destroy FlowersThuyết Minh Năm: 2020

Vì báo ân cứu mạng,Nguyệt quý tiên tử Giáng Phi hạ phàm, nhất kiến chung tình với Tống Dật Trần chủnhân Xước Nhiên Trai, nhưng bất ngờ bị cuốn vàp một loạt phong ba vụ án Câytinh hút máu, con gái huyện lệnh cướp phu,… đồng thời đưa tới một trận đạichiến Yêu – Thần tại Tam Trùng Thiên.

The Lightning Thief: Kẻ Cắp Tia Chớp Percy Jackson And The Olympians.Diễn Viên: Logan Lerman,Kevin Mckidd,Steve Coogan

The Lightning Thief: Kẻ Cắp Tia Chớp Percy Jackson And The OlympiansThuyết Minh Năm: 2010

Percy Jackson luôn gặp phải những rắc rối ở trường trung học nhưng hóa ra đó chỉ là những chuyện đơn giản của tuổi dậy thì. Còn thử thách mà cậu sẽ gặp phải chính là việc Percy khám phá ra rằng cha đẻ mình là Poseidon, vị thần biển cả, và điều đó có nghĩa rằng Percy là một á thần! Cùng lúc đó, thần Dớt, vua của các vị thần, đã buộc tội Percy ăn cắp vũ khí tối thượng của ông - tia sét quyền năng.

Mê Cung Labyrinth.Diễn Viên: David Bowie,Jennifer Connelly,Toby Froud

Mê Cung LabyrinthViệt Sub Năm: 1986

cô gái 15 tuổi Sarah Williams thích đọc truyện cổ tích. Trong một lần trông coi em trai Toby và không thể chịu được tiếng khóc của cậu bé, Sarah đã ước Toby biến mất cùng với lũ yêu tinh trong câu chuyện cổ tích Labyrinth.

Kẻ Sát Thần Mythica: The Godslayer.Diễn Viên: David Bowie,Jennifer Connelly,Toby Froud

Kẻ Sát Thần Mythica: The GodslayerViệt Sub Năm: 2016

Khi đạo quân xác sống của Vua Lich tàn sát thế giới, Marek, một cô gái phù thủy cùng với nhóm bạn của cô đã bắt tay vào tìm kiếm vũ khí của các vị thần để đánh bại Vua Lich trước khi các vị thần bị tiêu diệt và thế giới mãi mãi bị nô lệ

Xem Phim Đại Thánh - Monkey King Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tôn ngộ không trúng phải quỷ kế của lão quái hoàng mi bị giam giữ đồng thời mất toàn bộ pháp lực lão quái hoàng mi xây dựng một đội quân hùng mạnh thiết lập đấu trường sinh tử dùng bùn đất tạo ra lục nhĩ mỹ hầu để thay thế cho tôn ngộ không thậtđại thánh,xem phim đại thánh,download đại thánh,xem online đại thánh hd,xem đại thánh nhanh,tai phim đại thánh,monkey king,xem phim monkey king,download monkey king,xem online monkey king hd,xem monkey king nhanh,tai phim monkey king