Tân Bích Huyết Kiếm The Sword Stained With Royal Blood.Diễn Viên: Trịnh Thiếu Thu,Nguyên Bưu,Trương Mẫn,Viên Vịnh Nghi

Tân Bích Huyết Kiếm The Sword Stained With Royal BloodThuyết Minh Năm: 1993

câu chuyện sau cái chết của thống soái Yuen, công chúa bị bắt cóc bởi một tay dở người vốn cùng học một sư phụ với cô. Trong khi đó bổng xuất hiện một cao thủ bí hiểm cùng cây Kim Xà kiếm, với uy lực kinh hồn. Hắn đến cung điện và trả thù gia tộc Wan nhưng lúc này Wan lại lấy người yêu cũ của hắn.

Mắt Xích Tử Thần: Tháo Xích Danny The Dog: Unleashed.Diễn Viên: Jet Li,Bob Hoskins,Morgan Freeman

Mắt Xích Tử Thần: Tháo Xích Danny The Dog: UnleashedViệt Sub Năm: 2005

Bộ phim Chú Chó Danny, tựa gốc tiếng anh Danny The Dog, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Louis Leterrier, với sự tham gia của các diễn viên - Jet Li, Bob Hoskins , Morgan Freeman, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như EuropaCorp, Danny the Dog Prods Ltd.

Bản Năng Tự Vệ Born To Defense.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Kurt Roland Petersen,Paulo Tocha

Bản Năng Tự Vệ Born To DefenseViệt Sub Năm: 1986

ấy bối cảnh giai đoạn cuối của Thế chiến thứ hai, bộ phim là bản anh hùng ca về tinh thần dân tộc của Jet, một người lính Trung Quốc trẻ tuổi. Bằng võ thuật cổ truyền kết hợp với các chiêu boxing, anh đã đánh bại những tên lính Mỹ xấc láo để lấy lại tôn nghiêm cho đất nước của mình.

Phương Thế Ngọc 1 The Legend 1.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Hồ Huệ Trung,Lý Gia Hân

Phương Thế Ngọc 1 The Legend 1Thuyết Minh Năm: 1993

Chàng trai trẻ Phương Thế Ngọc giỏi võ và sống một cách vô tư lự. Vướng vào mối tình sâu đậm với cô gái trẻ xinh đẹp Đình Đình nhưng Phương Thế Ngọc lại chưa muốn bị ràng buộc bởi hôn nhân.

Xem Phim Đại Hiệp Triển Chiêu - Cat And Mouse Việt Sub (2003) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim hài cổ trang cải biên từ tiểu thuyết thất hiệp ngũ nghĩa nội dung nói về bao thanh thiên và nhóm trợ thủ đắc lực giúp ông điều tra phá rất nhiều vụ án trong nguyên tác triển chiêu ngự miêu luôn đối đầu với bạch ngọc đường cẩm mao thử – một nhân vật giang hồ hiệp nghĩa thường hỗ trợ bao chửng những việc người thực thi pháp luật không tiện ra mặt sự đối đầu giữa hai nhân vật này đã được làm mới trong một bộ phim hài hước xóa bỏ khái niệm truyền thống trong nguyên tác khi bạchđại hiệp triển chiêu,xem phim đại hiệp triển chiêu,download đại hiệp triển chiêu,xem online đại hiệp triển chiêu hd,xem đại hiệp triển chiêu nhanh,tai phim đại hiệp triển chiêu,cat and mouse,xem phim cat and mouse,download cat and mouse,xem online cat and mouse hd,xem cat and mouse nhanh,tai phim cat and mouse,andy lau,cecilia cheung,anthony wong chau,sang