Đội Minion Đáng Yêu Bộ Ba Minions

Đội Minion Đáng Yêu Bộ Ba MinionsViệt Sub Năm: 2015

tập phim riêng về những chú minions màu vàng vui nhộn trong loạt phim hoạt hình Despicable Me đã được khán giả trên toàn thế giới yêu quý. Vốn là một sinh vật đơn bào màu vàng tồn tại từ thời cổ đại, minions tiến hóa dần qua các thời kỳ với một mục đích sống duy nhất: phụng sự kẻ ác nhân đáng ghét nhất. Thế nhưng, chủ nhân của chúng, từ khủng long bạo chúa tới Napoleon, đều lần lượt biến mất theo thời gian.

Đại Chiến Sau Tận Thế Teana: 10000 Years Later.Diễn Viên: Li Siru,Wang Chong,Zhou Ting

Đại Chiến Sau Tận Thế Teana: 10000 Years LaterThuyết Minh Năm: 2015

Tây Tạng, 10000 năm sau ngày tận thế. Nền văn minh nhân loại đã đi đến bờ vực sụp đổ khi một con quái vật đã thống trị tàn bạo tất cả các bộ lạc để khai thác những tài nguyên ít ỏi còn sót lại của trái đất. Một cô gái mang số mệnh cao cả sẽ kết thúc sự thống trị tàn bạo đó, bảo vệ đất đai và người thân của cô, với giúp đỡ của các chiến binh dũng cảm mà cô đã tập hợp dọc theo cuộc hành trình sử thi của mình.

Linh Lung Tiền Truyện Spirit Cage Incarnation.Diễn Viên: Li Siru,Wang Chong,Zhou Ting

Linh Lung Tiền Truyện Spirit Cage IncarnationThuyết Minh Năm: 2023

Trong một tương lai không xa, thế giới loài người từ lâu đã quá đông đúc. Nhân loại hành quân đến các vì sao để tìm kiếm ngôi nhà mới, và đúng lúc điều này đang diễn ra, sự thẳng hàng của mặt trăng đã gây ra những trận động đất lớn lan khắp thế giới, kéo dài vài thập kỷ.

Xem Phim Đại Chiến Chó Mèo - Cats And Dogs: The Revenge Of Kitty Galore Thuyết Minh (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim nói về một đề tài khá độc đáo một điều mà loài người của chúng ta không hề hay biết về những con vật bầu bạn của mình loài chó đã phải đấu tranh trong hàng nghìn năm với loài mèo để giúp đỡ nhân loại tránh khỏi sự hủy diệt gã mèo lang thang mr tinkles là một trong những thủ lĩnh đã đặt ra những chiến lược nhằm đánh đuổi thế giới loài chó và xa hơn là thôn tính cả địa cầu bằng những kĩ thuật tối tân của mìnhđại chiến chó mèo thuyết minh,xem phim đại chiến chó mèo thuyết minh,download đại chiến chó mèo thuyết minh,xem online đại chiến chó mèo thuyết minh hd,xem đại chiến chó mèo thuyết minh nhanh,tai phim đại chiến chó mèo thuyết minh,cats and dogs,the revenge of kitty galore thuyết minh,xem phim cats and dogs,the revenge of kitty galore thuyết minh,download cats and dogs,the revenge of kitty galore thuyết minh,xem online cats and dogs,the revenge of kitty galore thuyết minh hd,xem cats and dogs,the revenge of kitty galore thuyết minh nhanh,tai phim cats and dogs,the revenge of kitty galore thuyết minh