Kẻ Phản Bội Wheelman.Diễn Viên: Frank Grillo,Garret Dillahunt,Caitlin Carmichael

Kẻ Phản Bội WheelmanThuyết Minh Năm: 2017

Frank Grillo (Vương quốc, Captain America: Civil War) đóng vai chính là người lái xe, một tài xế vào một cuộc đua tiền cược cao để tồn tại sau khi một vụ cướp ngân hàng xảy ra sai lầm khủng khiếp.

Trả Giá The Brave One.Diễn Viên: Jodie Fosterndrews

Trả Giá The Brave OneViệt Sub Năm: 2007

Nhân vật chính của phim là Erica (Jodie Foster), cô có một cuộc sống hoàn hảo mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng đều thèm muốn: là một phát thanh viên nổi tiếng của đài New York, có một người yêu hết mực yêu thương. Tuy nhiên cuộc sống của Erica bỗng chốc đảo lộn chỉ sau một đêm khi một lũ côn đồ đã giết chết chồng chưa cưới của Erica và khiến cô bị thương nặng. Quá uất ức, Erica lên kế hoạch trả thù bằng việc tìm giết từng tên một. Tuy nhiên càng đi sâu vào sự hận thù, Erica càng nhận ra rằng

Vũ Khí Tối Thượng 4 Lethal Weapon Tetralogy 4.Diễn Viên: Mel Gibson,Danny Glover And Joe Pesci

Vũ Khí Tối Thượng 4 Lethal Weapon Tetralogy 4Việt Sub Năm: 1998

Phim Vũ Khí Tối Thượng 4 HD: Bộ tứ đại úy Martin Riggs, Roger Murtaugh và Lee Butters, Leo Getz đang khám phá bí ẩn đằng sau hàng loạt tội ác liên quan đến buôn lậu và làm hàng giả của người nhập cư. Tất cả đầu mối đều tập trung vào Wah Sing Ku - nhân vật nòng cốt của hội Tam Hoàng.

Người Gác Đêm Security.Diễn Viên: Mel Gibson,Danny Glover And Joe Pesci

Người Gác Đêm SecurityThuyết Minh Năm: 2017

Eddie Deacon, một chàng cựu sĩ quan đặc biệt của quân đội Mỹ vừa trở về từ một cuộc chiến tranh. Đã qua 1 năm nhưng vẫn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, Eddie quyết định nhận công việc làm người gác đêm cho một trung tâm mua sắm trong một khu vực phức tạp của thành phố.

Xem Phim Đặc Vụ Salt - Salt Thuyết Minh (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

evelyn salt angelina jolie là bị tra tấn trong nhà tù bắc triều tiên tình nghi là gián điệp của mỹ bạn trai của cô arachnologist mike krause august diehl tạo ra rất nhiều công khai rằng cia bị buộc phải sắp xếp một cuộc trao đổi tù nhân mặc dù chính sách của cơ quan chống lại nó đồng nghiệp cia muối của ted winter liev schreiber chào đón salt tại biên giớiđặc vụ salt,xem phim đặc vụ salt,download đặc vụ salt,xem online đặc vụ salt hd,xem đặc vụ salt nhanh,tai phim đặc vụ salt,salt,xem phim salt,download salt,xem online salt hd,xem salt nhanh,tai phim salt,angelina jolie,chiwetel ejiofor,liev schreiber,zoe lister jones