Bóng Ma Quá Khứ Boys In The Trees.Diễn Viên: Justin Chon,Kevin Wu,Harry Shum Jr

Bóng Ma Quá Khứ Boys In The TreesViệt Sub Năm: 2016

đêm trung học cuối cùng của Corey, Jango và nhóm trượt ván - The Gromits. Khi Corey vô tình gặp Jonah - một người bạn thời thơ ấu và giờ bị Jango bắt nạt tàn nhẫn - Corey thấy tội nghiệp và đồng ý đưa cậu ta về nhà. Chuyến hành trình siêu thực qua những kỉ niệm, những giấc mơ và cả những nỗi sợ của họ bắt đầu.

Chiến Dịch Sinh Tử Argo.Diễn Viên: Ben Affleck,Bryan Cranston And John Goodman

Chiến Dịch Sinh Tử ArgoThuyết Minh Năm: 2012

Argo ghi chép lại một chiến dịch sinh tử bí mật có nhiệm vụ giải cứu 6 người Mỹ, điều mà đã vén lên bức màn của cuộc khủng hoảng con tin Iran – sự thật đã được che giấu cả thập kỉ. Vào ngày 4/11/1979, vào lúc mà cuộc Cách mạng Iran đang lên đến đỉnh điểm, các dân quân đã tấn công vào đại sứ quán Mĩ ở Tehran, bắt 52 người Mĩ làm con tin.

Nộ Hỏa Raging Fire.Diễn Viên: Ben Affleck,Bryan Cranston And John Goodman

Nộ Hỏa Raging FireThuyết Minh Năm: 2021

Cheung Sung-bong là một sĩ quan của Đơn vị Tội phạm Khu vực, người đã làm việc ở tuyến đầu trong nhiều năm và phá nhiều vụ án lớn. Tuy nhiên, anh ấy bị coi là một người bị ruồng bỏ do tính cách cực kỳ chính trực của anh ấy đã ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh ấy

Đấu Súng Ở Wadala Shootout At Wadala.Diễn Viên: John Abraham,Manoj Bajpayee,Sophiya Chaudhary

Đấu Súng Ở Wadala Shootout At WadalaViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên một câu chuyện có thật, bộ phim lấy bối cảnh vào ngày 1/11/1982, Manohar bí danh Manya surve, là một học sinh khá của Cao đẳng Kirti, đang sống như một con người bình thường thì vướng vào sợi dây mafia của anh trai mình. Một lần anh đã liều mạng cứu anh trai mình nên đã giết 1 tên trong băng đảng Gangster.

Xem Phim Đặc Vụ 355 - The 355 Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại một địa điểm cách bogotá colombia 150 dặm về phía nam một trùm ma túy giới thiệu cho kẻ chủ mưu tội phạm elijah clarke một ổ đĩa chương trình giải mã đặc biệt có thể truy cập vào bất kỳ hệ thống kỹ thuật số nào trên trái đấtđặc vụ 355,xem phim đặc vụ 355,download đặc vụ 355,xem online đặc vụ 355 hd,xem đặc vụ 355 nhanh,tai phim đặc vụ 355,the 355,xem phim the 355,download the 355,xem online the 355 hd,xem the 355 nhanh,tai phim the 355