Nữ Cảnh Sát Đẫm Máu Tokyo Gore Police.Diễn Viên: Eihi Shiina,Itsuji Itao,Yukihide Benny

Nữ Cảnh Sát Đẫm Máu Tokyo Gore PoliceViệt Sub Năm: 2008

Đặt trong viễn cảnh thế giới tương lai của Tokyo, cảnh sát bị tư hữu hóa, bộ phim là câu chuyện về Ruka, nữ cảnh sát của một đội có nhiệm vụ phá hủy những kẻ sát nhân đột biến được gọi là “người-cỗ máy” có khả năng biến đổi bất cứ vết thương nào thành một dạng vũ khí cho bản thân.

Cao Thủ Trở Lại The Do Over.Diễn Viên: Adam Sandler,David Spade,Paula Patton

Cao Thủ Trở Lại The Do OverViệt Sub Năm: 2016

Hai người đàn ông kém may mắn quyết định làm giả cái chết của mình để bắt đầu một cuộc sống mới, đáng tiếc thay những người mà họ giả danh tính còn gặp nhiều rắc rối hơn bản thân họ.

Hoa Tulip Đen The Black Tulip.Diễn Viên: Alain Delon,Virna Lisi,Dawn Addams

Hoa Tulip Đen The Black TulipViệt Sub Năm: 1964

bối cảnh tại thị trấn Roussillon năm 1789, vào những ngày trước sự kiện 14/7 (được chọn làm ngày Quốc khánh Pháp). Bá tước Guillaume đã đeo mặt nạ và xuất hiện với biệt danh “Uất kim hương đen” để tấn công

Cuộn Giấy Thứ Bảy Phần 2 The Seventh Scroll 2.Diễn Viên: Wilfried Baasner,Jeff Fahey,Karina Lombard

Cuộn Giấy Thứ Bảy Phần 2 The Seventh Scroll 2Việt Sub Năm: 1999

Tên trộm Schiller vô cùng tò mò về thông tin kho báu. Hắn đã hợp tác với người bạn nối khố Boris với tham vọng chiếm được kho báu. Bất hạnh thay, Duraid qua đời trong lúc cố gắng giành lại quyền sở hữu cuộn giấy. Thế là mẹ con Hapi tìm đến sự giúp đỡ của Nick Harper, một người quen của Duraid, một nhà khảo cổ yêu thích phiêu lưu và là một anh chàng nịnh đầm sắc sảo.

Xem Phim Đặc Khu Bangkok - Bangkok Adrenaline Thuyết Minh (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bốn gã tây ba lô đến bangkok để du hí nhậu nhẹt và đánh bạc phim có thời lượng đến 90 phút được công chiếu trước công chúng vào năm 2009 các bạn đang xem phim đặc khu bangkok hay bangkok adrenaline 2009 đây là phim mang yếu tố võ thuật khi cuộc chơi trở nên thái quá cả 4 lâm vào cảnh nợ lần và quyết định bắt cóc con gái một tỉ phú để đòi tiền chuộcđặc khu bangkok,xem phim đặc khu bangkok,download đặc khu bangkok,xem online đặc khu bangkok hd,xem đặc khu bangkok nhanh,tai phim đặc khu bangkok,bangkok adrenaline,xem phim bangkok adrenaline,download bangkok adrenaline,xem online bangkok adrenaline hd,xem bangkok adrenaline nhanh,tai phim bangkok adrenaline,daniel patrick oneill,priya suandokemai,gwion jacob miles,conan stevens,raimund huber,geoffrey