Phản Công Nhanh Quick Counterattack

Phản Công Nhanh Quick CounterattackViệt Sub Năm: 2023

một thị trấn nhỏ ở ven biển, các nhóm tội phạm ở đây lừa đảo hoạt động dựa vào bạo lực mạng để phát triển chuỗi ngành tội phạm mạng như là cho vay trực tuyến bất hợp pháp, cờ bạc, nội dung khiêu dâm và mại dâm

Judo Saga Sanshiro Sugata

Judo Saga Sanshiro SugataViệt Sub Năm: 1965

Năm 1883, Sanshiro là một thanh niên tài năng nhưng có ý chí, mong muốn trở thành một võ sư jujutsu bằng cách trở thành học sinh của một trong những trường võ thuật của thành phố.

Gã Thô Bạo Joe.Diễn Viên: Nicolas Cage,Tye Sheridan,Adriene Mishler,Ronnie Gene Blevins

Gã Thô Bạo JoeViệt Sub Năm: 2014

Trong bộ phim này, Cage sẽ vào vai một người đàn ông thô bạo và tình bạn kỳ lạ của ông ta với một cậu bé tuổi teen có tiền sử bị bạo hành, do Tye Sheridan thủ vai. Vào vai một gã từng sống bằng nghề lừa đảo, nhân vật của Cage có đời sống tâm lý khá phức tạp, ông ta luôn tìm cách tránh né những rắc rối.

Thợ Săn Tiền Thưởng Bounty Hunters.Diễn Viên: Lee Min Ho,Wallace Chung,Tiffany Tang,Ngô Thiên Ngữ

Thợ Săn Tiền Thưởng Bounty HuntersThuyết Minh Năm: 2016

tập trung vào tam giác tình yêu giữa nhân vật của Lee Min Ho, Chung Hán Lương và Đường Yên. A Yo (Chung Hán Lương) và Lý San (Lee Min Ho) không chỉ là bạn thân mà còn là cặp bài trùng, hợp tác vô cùng ăn ý trong công việc săn tiền thưởng. Tuy nhiên, kể từ khi CAT Lăng Tâm (Đường Yên) xuất hiện, Lý San bắt đầu bị cô nàng quyến rũ.

Xem Phim Đặc Cảnh Đồ Long 3 - Tiger Cage 3 Việt Sub (1991) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc chiến chống tội phạm của cảnh sát hồng kông những vụ rửa tiền truy sát đẫm máu của giới xã hội đen bộ phim với những màn võ thuật đặc sắc cộng với tính chất ly kỳ của bộ phim sẽ làm hài lòng các bđặc cảnh đồ long 3,xem phim đặc cảnh đồ long 3,download đặc cảnh đồ long 3,xem online đặc cảnh đồ long 3 hd,xem đặc cảnh đồ long 3 nhanh,tai phim đặc cảnh đồ long 3,tiger cage 3,xem phim tiger cage 3,download tiger cage 3,xem online tiger cage 3 hd,xem tiger cage 3 nhanh,tai phim tiger cage 3