Khống Chế Control.Diễn Viên: Simon Yam,Leon Dai,Daniel Wu,Yao Chen,Kara Hui Ying Hong

Khống Chế ControlViệt Sub Năm: 2013

Phim kể về câu chuyện của Mark (Ngô Ngạn Tổ) – người có vận mệnh bị khống chế bởi một nhân vật bí ẩn. Về sau, Mark phát hiện mình bị vướng vào hàng loạt hành vi xấu xa như cướp ngân hàng, khai man trước tòa án, bắt cóc, tống tiền… Trong hành trình chống lại kẻ thù, Mark từng bước lật tẩy danh tính kẻ bí ẩn và kịp thời tìm thấy hạnh phúc của đời mình. Đồng hành cùng Mark ở cuộc chiến dai dẳng và khốc liệt này chính là hai nhân vật do Diêu Thần và An Dĩ Hiên thể hiện.

Hành Trình Vô Định The Hobbit: An Unexpected Journey.Diễn Viên: Ian Mckellen,Martin Freeman,Richard Armitage,Ken Stott,Graham Mctavish,William Kircher

Hành Trình Vô Định The Hobbit: An Unexpected JourneyViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện xảy ra trước The Lord of The Rings, khi Bilbo, một người thuộc tộc người lùn Hobbit, đột nhiên rơi vào một cuộc phiêu lưu mạo hiểm với người bạn thân, phù thủy Gandalf và một nhóm người lùn Dwarf (một tộc người khác với người Hobbit).Đoàn người tìm đến Lonely Mountain, nơi có con rồng khổng lồ Smaug đang ngủ. Phía dưới chính là một vùng đất rộng lớn, nơi từng có một vương quốc người lùn hùng mạnh. Từ đấy, một cuộc hành trình với những hiểm nguy bắt đầu.

Không Thể Tha Thứ Unforgiven.Diễn Viên: Clint Eastwood,Gene Hackman,Morgan Freeman

Không Thể Tha Thứ UnforgivenViệt Sub Năm: 1992

Big Whisky là một thị trấn kỳ lạ của những năm đầu thế kỷ 19 tại miền Tây nước Mỹ bởi hầu hết mọi người đều muốn sống lặng lẽ. Câu chuyện bắt đầu với hình ảnh một ngôi nhà, một cái cây và một người đàn ông ngồi bên nấm mộ. Mặt trời đang chiếu qua khung cửa của những ngôi nhà quanh đó, ở đấy mỗi người có một cuộc đời khác nhau trong sự yên bình chung của cả thị trấn.

Xem Phim Đá Thật Cao! - High-Kick Girl! Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về kei rina takeda đóng là một cô bé nữ sinh trung học dễ thương đã đăng kí học một lớp karate và nhanh chóng chứng tở bản lĩnh của mình không thua kém các bạn nam đồng môn tuy vậy nhưng sư phụ của cô matsumura vẫn chưa công nhận cô đạt huyền đai đai đenđá thật cao,xem phim đá thật cao,download đá thật cao,xem online đá thật cao hd,xem đá thật cao nhanh,tai phim đá thật cao,high,kick girl,xem phim high,kick girl,download high,kick girl,xem online high,kick girl hd,xem high,kick girl nhanh,tai phim high,kick girl,rina takeda,tatsuya naka,ryûki takahashi