Chúng Tớ Đang Yêu We Love

Chúng Tớ Đang Yêu We LoveViệt Sub Năm: 2018

Bộ phim kể về tình yêu của đôi bạn thanh mai trúc mã Rin và Yuu. Từ nhỏ, Rin đã thích Yuu, nhưng do thiếu kinh nghiệm trong chuyện tình cảm, cậu không thể thổ lộ với cô, nên Rin lúc nào cũng chuyển qua trêu chọc Yuu. Yuu, ngược lại, cũng thích Rin, nhưng vì bản tính nhút nhát, cô cũng đành giữ kín tình cảm của mình.

Quá Khứ Của Bạn Tôi Yuuzai (My Friend a.Diễn Viên: Ikuta Toma,Eita,Kaho

Quá Khứ Của Bạn Tôi Yuuzai (My Friend aViệt Sub Năm: 2018

chủ đề quá khứ và tội lỗi. Đi dọc bộ phim, quá khứ của các nhân vật dần được hé lộ, đồng thời chuyển tới thông điệp: con người dù luôn bị dằn vặt bởi quá khứ tội lỗi nhưng luôn tiềm ẩn sức sống mạnh mẽ và khát khao làm lại cuộc đời.

Trái Tim Người Mẹ Azooma.Diễn Viên: Jang Young,Nam,Ma Dong,Seok,Lee Jae Hee

Trái Tim Người Mẹ AzoomaViệt Sub Năm: 2012

kể về nữ nha sĩ Yoon Young Nam, cô cùng Yeon Joo, đứa con gái 10 tuổi, sống với nhau sau khi li dị chồng. Một hôm, vì mải bận kí hợp đồng với khách hàng cô đón con trễ, đến nơi cô không thấy Yeon Joo đâu, cô đến trình báo công an thì nhận được sựu thờ ơ và vô tâm.

Thần Bảo Hộ The Protector.Diễn Viên: Jang Young,Nam,Ma Dong,Seok,Lee Jae Hee

Thần Bảo Hộ The ProtectorViệt Sub Năm: 2022

câu chuyện sau khi được thả khỏi trại cải huấn và chuyển đến một thị trấn nhỏ, cuộc sống của Evelyn bị gián đoạn bởi sự xuất hiện của một cuốn sách bí ẩn về một vị thần quyền năng mang lại hòa bình cho bất cứ nơi nào anh ta đặt chân đến.

Xem Phim Dạ Khúc Đêm Giáng Sinh - A Christmas Song Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một câu chuyện lãng mạn về hai thầy cô giáo cùng dạy âm nhạc cạnh tranh nhau trong nghề và trong tình yêudạ khúc đêm giáng sinh,xem phim dạ khúc đêm giáng sinh,download dạ khúc đêm giáng sinh,xem online dạ khúc đêm giáng sinh hd,xem dạ khúc đêm giáng sinh nhanh,tai phim dạ khúc đêm giáng sinh,a christmas song,xem phim a christmas song,download a christmas song,xem online a christmas song hd,xem a christmas song nhanh,tai phim a christmas song,natasha henstridge,gabriel hogan,amanda thomson