Trở Về Thủ Nhĩ Return To Seoul.Diễn Viên: Demi Lovato,Joe Jonas,Kevin Jonas,Nick Jonas,Meaghan Martin,Alyson Stoner

Trở Về Thủ Nhĩ Return To SeoulViệt Sub Năm: 2022

Một phụ nữ Pháp 25 tuổi lần đầu tiên trở về Hàn Quốc, đất nước mà cô sinh ra trước khi được một cặp vợ chồng người Pháp nhận nuôi. Cô quyết định truy tìm cha mẹ ruột của mình, nhưng hành trình của cô có một bước ngoặt đáng ngạc nhiên.

Chia Tay Human Voice.Diễn Viên: Sophia Loren,Enrico Lo Verso,Alessandra Bonarotta,Virginia Da Brescia

Chia Tay Human VoiceViệt Sub Năm: 2014

kể về một người phụ nữ bị người yêu chia tay qua điện thoại. Khán giả chỉ biết được một phần cuộc trò chuyện qua những câu thoại của nhân vật nữ, bị ngắt quãng bởi các dịch vụ mời chào qua điện thoại của Italy.

Tôi Nhớ Amarcord.Diễn Viên: Sophia Loren,Enrico Lo Verso,Alessandra Bonarotta,Virginia Da Brescia

Tôi Nhớ AmarcordViệt Sub Năm: 1973

một bộ phim hài năm 1973 của Ý do Federico Fellini đạo diễn, một câu chuyện kiểu bán tự truyện về Titta (Bruno Zanin), một cậu bé vị thành niên lớn lên giữa một loạt nhân vật lập dị ở làng Borgo San Giuliano vào thập niên 1930 của thời kỳ Phát xít Ý.

Xem Phim Dạ Khổng Tước - Night Peacock Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cô gái xinh đẹp elsa lưu diệc phi là hoa kiều tại pháp elsa rơi vào lưới tình tay ba giữa hai anh em một nhà nghiên cứu tơ lụa mã vinh lê minh và một thợ xăm bậc thầy là kiến dân em trai của mã vinh lưu diệpdạ khổng tước,xem phim dạ khổng tước,download dạ khổng tước,xem online dạ khổng tước hd,xem dạ khổng tước nhanh,tai phim dạ khổng tước,night peacock,xem phim night peacock,download night peacock,xem online night peacock hd,xem night peacock nhanh,tai phim night peacock,lưu diệc phi,lưu diệp,dư thiếu quần,lê minh