Nhị Lang Thần Chi Tam Mục Eriro God.Diễn Viên: Lữ Dịch San,Phạm Kim Hiên,Tương Hoài

Nhị Lang Thần Chi Tam Mục Eriro GodThuyết Minh Năm: 2018

Trước kiếp số, yêu giới gây loạn nhân gian, thiên thần hạ giới hàng yêu, tam giới hỗn chiến, sinh linh đồ thán. Cuối cùng Nguyên Thủy Thiên Tôn chấm dứt trận chiến, luyện hóa vong linh tam giới thành một viên Thông Minh Linh Châu, giao cho đệ tử dưới tòa Ngọc Đỉnh Chân Nhân canh giữ.

Phong Ma Kỷ The Legend Of Earth Traveler Sun.Diễn Viên: Phùng Húc Đông,Trinh Kim Minh,Vân Tường

Phong Ma Kỷ The Legend Of Earth Traveler SunThuyết Minh Năm: 2018

Kể về cuộc hành trình đầy bí ẩn của A Tôn – chàng trai sở hữu dị năng, mang trong mình thân phận đặc biệt – cùng những người bạn khi đến vùng đất cổ, nơi phong ấn máu của Xi Vưu. Đối đầu với tộc người kỳ lạ, tìm kiếm tung tích về cha, vạch trần thân phận phương sĩ bí ẩn và bảo vệ phong ấn. Liệu A Ton có vượt qua những thử thách này?

Tân Họa Bì The New Painted Skin.Diễn Viên: Phùng Húc Đông,Trinh Kim Minh,Vân Tường

Tân Họa Bì The New Painted SkinViệt Sub Năm: 2022

tướng quân Thủ Dương của nhân tộc đã giả vờ đầu hàng yêu tộc trong một trận chiến lớn và chờ đợi thời điểm thích hợp để giết Quỷ vương. Qủy Vương ra lệnh bắt Thu Tang vị hôn thê của Thủ Dương làm con tin.

Xem Phim Cửu Môn - The Mystic Nine Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

viên quan trịnh nham chết một cách kỳ lạ lục tầm phát hiện ra vũ nữ phong như nguyệt và người anh trai phong không không có điểm đáng ngờ phong không không lại đột ngột mất tích căn cứ theo đầu mối tìm được lục tầm cùng đại sơn và như nguyệt đi tới thành hắc trạchcửu môn,xem phim cửu môn,download cửu môn,xem online cửu môn hd,xem cửu môn nhanh,tai phim cửu môn,the mystic nine,xem phim the mystic nine,download the mystic nine,xem online the mystic nine hd,xem the mystic nine nhanh,tai phim the mystic nine