Bóng Ma Nửa Đêm Golden Demon.Diễn Viên: Lâm Thoại Dương,Trương Đình,Dương Liệt

Bóng Ma Nửa Đêm Golden DemonChưa Sub Năm: 1997

chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của Nhật Bản nhưng được Đài Loan hóa một cách tài tình. Bộ phim lấy bối cảnh Trung Hoa Dân Quốc những năm 40 - 50 của thế kỷ trước, chính phủ Quốc dân tiếp thu Đài Loan , dùng Đài Loan làm bàn đạp cung cấp nhân lực , vật lực cho công cuộc phản cộng Đại Lục

Kuma Miko Girl Meets Bear.Diễn Viên: Lâm Thoại Dương,Trương Đình,Dương Liệt

Kuma Miko Girl Meets BearChưa Sub Năm: 2016

Machi là một học sinh trung học, một thiếu nữ xinh đẹp và trẻ trung, cô bé làm công việc ở một ngôi đền Shinto và chăm sóc một chú gấu vàng, người bạn rất thân của cô bé. Chú gấu là một con vật cực kỳ đáng yêu, có thể tâm sự và nói chuyện cùng cô bé như những người bạn thân gần nhất.

Dấu Tích Sát Thủ Off-Piste.Diễn Viên: Nathan Bevan,Stewart,Lily Caines,Antony Meadley

Dấu Tích Sát Thủ Off-PisteChưa Sub Năm: 2016

về một cựu binh Mỹ sau khi về hưu, ông quay về Pháp với hy vọng có được cuộc sống yên bình, thế nhưng mọi thứ dường như bị đảo lộn khi dấu tích của ông đã bị lộ và cuộc săn lùng lại bắt đầu.

Ác Mộng Bóng Đêm Lights Out.Diễn Viên: Teresa Palmer,Gabriel Bateman,Maria Bello

Ác Mộng Bóng Đêm Lights OutChưa Sub Năm: 2016

theo chân hai chị Martin và Rebecca. Cả hai phát hiện rằng mỗi khi họ tắt đèn, sẽ có một sinh vật kì dị xuất hiện từ bóng tối. Khi bắt tay vào hành trình tìm kiếm sự thật, cả hai đã biết được những bi kịch vô cùng khủng khiếp từng xảy ra với cô gái Diana, một người bạn thời thơ ấu của mẹ mình. Liệu hai chị em Martin có thoát khỏi sinh vật đang ám mình?

Xem Phim Cướp Cạn - Stand Off Chưa Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện hài hước xoay quanh một vụ cướp bất thành của những tên cướp ngớ ngẫn và sự giải cứu vụng về của các cảnh sát địa phươngcướp cạn,xem phim cướp cạn,download cướp cạn,xem online cướp cạn hd,xem cướp cạn nhanh,tai phim cướp cạn,stand off,xem phim stand off,download stand off,xem online stand off hd,xem stand off nhanh,tai phim stand off,brendan fraser,colm meaney,martin mccann