Huyền Thoại Kung Fu Kung Fu League.Diễn Viên: Trần Quốc Khôn,Triệu Văn Trác

Huyền Thoại Kung Fu Kung Fu LeagueThuyết Minh Năm: 2018

Diệp Vấn, Trần Chân, Hoàng Phi Hồng, Hoắc Nguyên Giáp – 4 vị tôn sư võ thuật của Trung Quốc – sẽ cùng góp mặt trong Huyền Thoại Kung Fu. Bốn võ sư, bốn môn phái, đại diện cho bốn thời đại khác nhau gặp nhau và gây ra vô số tình huống dở khóc dở cười. Liệu những rắc rối của thời hiện đại có khiến tứ đại tôn sư lừng danh thiên hạ trong quá khứ phải chùn bước?

Bão Tuyết 100 Degrees Below Zero.Diễn Viên: Marc Mckevitt Ewins,Jeff Fahey,Judit Fekete

Bão Tuyết 100 Degrees Below ZeroViệt Sub Năm: 2013

Khí hậu đột ngột thay đổi dẫn đến một cơn bão tuyết với nhiệt độ lạnh chết người đã tràn vào nước Pháp trong khi các nhà khoa học đang cố gắng đưa những người còn sống sót rời khỏi thành phố một cách an toàn.

Cớm Quậy Cop Out.Diễn Viên: Bruce Willis,Tracy Morgan,Juan Carlos Hernández,Cory Fernandez

Cớm Quậy Cop OutViệt Sub Năm: 2010

một bộ phim đầy hài hước nói về một chàng cảnh sát kì cựu, người vừa bị trộm... một tấm vé xem bóng bầu dục khá hiếm. Bởi nó chính là niềm hi vọng duy nhất của anh để chi trả cho đám cưới sắp tới của cô con gái rượu, anh đã quyết định rủ thêm người bạn đồng nghiệp của mình đi truy lùng tên trộm to gan đó. Số phận đưa đẩy khiến hai anh chàng vướng mắc vào một phi vụ rửa tiền với bọn gangster và một cô gái xinh đẹp, Gabriela..

Xem Phim Cướp Biển Vùng Caribê 1: Lời Nguyền Của Tàu Ngọc Trai Đen - Pirates Of The Caribbean 1: The Curse Of The Black Pearl Việt Sub (2003) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xảy ra vào thế kỷ 17 những tên cướp biển lộng hành tại vùng biển caribê elizabeth swann con gái của một gia đình quyền thế bậc nhất bị bắt cóc hai chàng trai jack sparrow và will turner quyết giải cứu cho cô họ phải đối mặt với lằn ranh mỏng manh giữa sự sống và cái chết trên biển cả liệu họ có phá tan được bọn cướp biển để giải cứu cho cô bạn của mìnhcướp biển vùng caribê 1,lời nguyền của tàu ngọc trai đen,xem phim cướp biển vùng caribê 1,lời nguyền của tàu ngọc trai đen,download cướp biển vùng caribê 1,lời nguyền của tàu ngọc trai đen,xem online cướp biển vùng caribê 1,lời nguyền của tàu ngọc trai đen hd,xem cướp biển vùng caribê 1,lời nguyền của tàu ngọc trai đen nhanh,tai phim cướp biển vùng caribê 1,lời nguyền của tàu ngọc trai đen,pirates of the caribbean 1,the curse of the black pearl,xem phim pirates of the caribbean 1,the curse of the black pearl,download pirates of the caribbean 1,the curse of the black pearl,xem online pirates of the caribbean 1,the curse of the black pearl hd,xem pirates of the caribbean 1,the curse of the black pearl nhanh,tai phim pirates of the caribbean 1,the curse of the black pearl,johnny depp,geoffrey rush,orlando bloom